Rickie Fowler phàn nàn về cách thả bóng mới sau khi bị phạt tại WGC Mexico Championship

February 23, 2019

Tình huống xảy ra tại hố số 10 trong vòng 2, sau cú second shot bị shank bóng Rickie Fowler đã phải sử dụng phương án giải thoát chịu phạt bằng cách thả bóng khu vực cỏ rough. Nhưng có lẽ tình huống trước đó đã khiến Fowler mất tập trung và anh đã mắc lỗi, thay vì phải thả bóng từ độ cao ngang gối theo luật 2019 thì Fowler lại thả bóng ngang vai như trước đây.

Rickie Fowler đã không sửa lỗi mà thực hiện ngay cú đánh lên green nên đã bị phạt 1 gậy. Chia sẻ trước truyền thông, Fowler đã dùng từ “Khủng khiếp” để nói về quy định thả bóng mới này, “Đó là lỗi của tôi, nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Nhưng tôi nghĩ quy định mới này không phù hợp.”

 Photo by Hector Vivas/Getty Images
Photo by Hector Vivas/Getty Images

Rickie Fowler đã kết thúc hố số 10 với điểm triple, cùng với 2 điểm double bogey và 1 bogey anh đã kết thúc vòng 2 với điểm +2. Sau 2 vòng, Fowler đang xếp đồng hạng 39.

 

Đăng bởi Phạm Duy Duong
    Golf160

    Những tình huống golf

    Untitled

    Luật khi bóng golf va chạm nhau

    67446376_1233669063482523_8727332176347004928_n

    “Hãy luôn tham vấn trọng tài nếu có bất cứ nghi ngờ hay những điều còn chưa hiểu”

    2

    Những tình huống golf  

    rule

    Khuyên sao cho đúng luật?

    Untitled1-282x187

    Những tình huống golf

    anh bai

    3 cách xử lý khi bóng kẹt vào cây

    newrules19

    LUẬT ĐỊA PHƯƠNG