Chuyển tới nội dung

Vòng 3 ASIAD 18: Tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn

Các vận động viên của đội tuyển Golf Việt Nam đã kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với những thành tích có phần khả quan hơn so với ngày hôm qua, đặc biệt là các Nam vận động viên.

Ở vòng đấu thứ 3, Nguyễn Phương Toàn là người chơi hay nhất đội khi anh kêt thúc vòng đấu với số gậy 71 (-1). Phương Toàn đã ghi được 4 điểm birdie ở các hố 4,5,9 và 11 cùng với 3 điểm bogey. Sau 3 vòng đấu, Toàn đang có số gậy là +17 xếp thứ 54 trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Phương Toàn có được vòng đấu điểm âm đầu tiên tại ASIAD. Ảnh: Vũ Nguyên VGA

Trương Chí Quân ngày hôm nay cũng đã phần nào lấy lại được sự tự tin và phong độ của mình so với vòng đấu thứ 2, Chí Quân kết thúc vòng đấu thứ 3 với 74 gậy. Khắc phục được những sai lầm ở vòng đấu trước, Chí Quân chỉ mắc 3 điểm bogey và ghi được 1 điểm birdie. Trương Chí Quân vẫn đang là người có số điểm tốt nhất đội với 9 gậy dương.

Có lẽ người đang thi đấu ổn định nhất chính là golf thủ Thái Trung Hiếu, kinh nghiệm đang giúp cho anh thi đấu tốt dần lên theo từng vòng. Vòng 1 – 80 gậy, vòng 2 – 78 gậy và vòng thi đấu thứ 3 anh chỉ mất 76 gậy để hoàn thành 18 hố, đã không còn 1 điểm double nào xuất hiện trên score của anh.

Thái Trung Hiếu đang chơi tốt trong lần đầu khoác áo tuyển Việt Nam. Ảnh: Vũ Nguyên VGA

Thành viên còn lại của tuyển Nam là Nguyễn Hùng Dũng có kết qủa 80 gậy ở vòng 3.

Với những kết quả này, hiện tại đội tuyển Nam đang xếp vị trí thứ 16/20, hi vọng rằng ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày mai, các golf thủ của chúng ta sẽ theo đà này và thi đấu tốt hơn để có thể cải thiện cả về thành tích cá nhân và đồng đội.

Về đội tuyển Nữ, cả 2 golf thủ là Trần Chiêu Dương và Đoàn Xuân Khuê Minh đã đều rất nỗ lực và phấn đấu để cải thiện phong độ của mình. Cả hai đang cho thấy mình đang có tâm lý thi đấu vững vàng hơn, vòng đấu thứ 2 và 3 Chiêu Dương và Khuê Minh đều rút ra được những bài học và kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn, rút bớt số gậy so với ngày 1, cả 2 đều kết thúc vòng 3 với 83 gậy. Mặc dù chưa có được những điểm số ấn tượng, nhưng điều này có thể sẽ giúp các em thấy thoải mái hơn trước khi bước vào vòng thi đấu cuối cùng.

0 lượt thích443 lượt xem

Tin bài khác