Chuyển tới nội dung

VGA Union Cup 2019: Danh sách các cặp đấu Single Match

Trước lượt trận Single Match cuối cùng ngày mai, phần nào đó các thành viên của tuyển miền Bắc đã lấy lại được chút tự tin sau khi giành được 3 điểm trong các trận Fourball chiều nay.

Các lượt trận của 2 thể thức Foursomes và Fourball đã kết thúc với lợi thế 7 điểm dẫn trước cho đội miền Nam.

Trong khi trận đấu cuối cùng vẫn đang diễn ra thì đội trưởng và đội phó 2 đội đã tiến hành bốc thăm xếp cặp cho 12 trận Single Match. Để có thể chiến thắng, đội tuyển miền Bắc sẽ phải vượt qua một thách thức lớn khi phải giành 10 điểm/ 12 trận đấu. Trong danh sách xếp cặp, đội trưởng Lê Hùng Nam và đội phó Nguyễn Văn Chung sẽ không tham gia thi đấu. Chắc chắn 2 lãnh đội của tuyển miền Bắc muốn tập trung cho việc chỉ đạo và động viên tinh thần cho các thành viên của mình. Việc này là rất quan trọng trong thời điểm mỗi điểm số đều rất quan trọng và với tâm thế không còn gì để mất, đội tuyển miền Bắc sẽ phải chơi với tinh thần quyết tâm 200%.

Về phía tuyển miền Nam, nhiệm vụ sẽ là nhẹ nhàng khi họ chỉ cần thêm đúng 2,5 điểm nữa là có thể giữ cúp Thống Nhất thêm 2 năm nữa. Với lợi thế tâm lý tốt, đội miền Nam chắc chắn sẽ không để lỡ cơ hội để san bằng số lần vô địch VGA Union Cup với miền Bắc.

Chi tiết các trận đấu Single Match:

Các lượt trận của 2

0 lượt thích555 lượt xem

Tin bài khác