Chuyển tới nội dung

Tiger Woods: “Tôi vẫn có thể giành thêm vinh quang”

Trước thềm Giải Hero World Challenge, Siêu Hổ tự tin cho rằng anh vẫn là một golf thủ hàng đầu thế giới bất chấp việc giờ đây mình không còn sở hữu cú drive mạnh mẽ như nhiều đối thủ.

Vào thứ năm tuần này (4/11), làng golf thế giới được chứng kiến sự tái xuất của golfer huyền thoại Tiger Woods kể từ khi anh dính chấn thương lưng hồi tháng 8 vừa qua. Tay golf 38 tuổi sẽ tham gia Giải Hero World Challenge diễn ra từ 1-7/12 tại sân Isleworth Golf and Country Club ở Windermere, Florida.

 

 

Bước vào giải đấu khi đã không còn trẻ, Tiger Woods nhận thức được những tác động không nhỏ của thời gian lên những cú đánh của mình. Anh phát biểu: “Thời gian luôn lấy đi rất nhiều thứ của chúng ta. Với tôi, đó là sự mạnh mẽ trong mỗi cú đánh. Giờ đây tôi không còn sở hữu những cú drive đầy uy lực như những tay golf trẻ tuổi. Nhưng dù sao vẫn còn nhiều cách để giành chiến thắng. Và tôi tự tin mình sẽ làm được dù không còn trẻ.”

 

"Giờ đây tôi không còn sở hữu những cú drive đầy uy lực như những tay golf trẻ tuổi"

 

Tay golf từng giành 14 giải major chia sẻ: “Trong thi đấu golf, không phải lúc nào sức mạnh cơ bắp cũng mang tính quyết định. Tôi tin rằng những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao vẫn sẽ có giá trị.”

 

 

Tiger đặt mục tiêu xô đổ kỷ lục 18 giải major của Jack Nicklaus trước đây. Lần cuối cùng mà Tiger giành chức vô địch một giải major là vào năm 2008. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng golf thủ này vẫn tin rằng mình vẫn còn thời gian để nối dài thành tích 14 lần vô địch giải major của mình.

 

Huyền thoại Jack Nicklaus (bìa trái)

 

Sau quãng thời gian chia tay sân cỏ để giải quyết những scandal đời tư và trải qua những chấn thương, Tiger Woods đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với 5 chiến thắng trong năm 2013, qua đó giúp anh giành được danh hiệu Golfer của năm (PGA Tour's Player of the Year) lần thứ 11 trong sự nghiệp.

 

Tiger Woods giành PGA Tour's Player of the Year 2013

 

Bước sang năm 2014, Tiger Woods tiếp tục dính những chấn thương nặng ở lưng. Tuy nhiên, Siêu Hổ tin rằng những dấu hiệu hồi phục nhanh chóng cộng thêm những điều mới mẻ đến từ huấn luyện viên mới cộng tác Chris Como sẽ giúp tay golf này có thể trở lại đầy mạnh mẽ như cái cách anh đã làm trong năm 2013. Và chức vô địch tại Hero World Challenge 2014 chắc chắn sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho thành công trong năm 2015.

 

Theo BBC

0 lượt thích2427 lượt xem

Tin bài khác