Chuyển tới nội dung

Hanako Kawasaki được vinh danh “Golfer của năm” và “Tân binh của năm” tại Mỹ

Hanako Kawasaki cùng đội golf trường Boston University đã có chiến thắng thuyết phục tại giải 2019 Patriot League Championship để lọt vào chung kết NCAA (giải golf chung kết thuộc Hiệp hội Thể thao Đại học Bắc Mỹ).

Hanako Kawasaki giành cho mình chức vô địch cá nhân thứ 2 liên tiếp khi vô địch Patriot League Championship với tổng điểm 222 (trước đó là ở Navy Invitational). Đáng nói, Hanako đã phải bó chân suốt thời gian thi đấu vì chấn thương, nhưng em vẫn đạt thành tích kỷ lục (tốt thứ 2 trong lịch sử Patriot League).

Hanako Kawasaki được vinh danh “Tân binh của năm” và “Golfer của năm”.
Hanako Kawasaki được vinh danh “Tân binh của năm” và “Golfer của năm”.

Với màn trình diện xuất sắc tại giải đấu này, cũng như toàn bộ các giải từ trước đó, Hanako đã trở thành golfer đầu tiên trong lịch sử Patriot League được vinh danh cả 2 danh hiệu cá nhân trong cùng 1 mùa là “Tân binh của năm” và “Golfer của năm”.

Đội Terriers của trường Boston University cũng có màn thể hiện lấn lướt khi dẫn đầu sau cả 3 vòng thi đấu của 2019 Patriot League Championship, ghi tổng điểm 903 (304-306-293), cách biệt 4 gậy so với đội về nhì Navy. Huấn luyện viên trưởng của đội là Bruce Chalas qua đó cũng có lần thứ 2 giành danh hiệu “Huấn luyện viên của Năm” tại Patriot League.

0 lượt thích568 lượt xem

Tin bài khác