Chuyển tới nội dung

Đại hội TDTT Toàn quốc: Kết thúc nội dung cá nhân, 2 huy chương vàng thuộc về đoàn Hà Nội

Vòng chung kết nội dung thi đấu cá nhân môn golf tại Đại hội TDTT lần VIII đã kết thúc và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, đoàn Hà Nội đã có được 2 huy chương vàng của Trần Lê Duy Nhất và Nguyễn Thảo My.

Ở nội dung đơn Nam, Trần Lê Duy Nhất với lợi thế dẫn đầu bảng sau vòng đầu tiên, tiếp tục có một vòng đấu với điểm Even par để có được tấm huy chương vàng Đại hội đầu tiên trong sự nghiêp. 9 hố đầu tiên, Duy Nhất chỉ có được 1 điểm birdie nhưng mất 1 điểm bogey, 1 điểm double bogey và để golf thủ phía sau là Nguyễn Đình Châu rút ngắn khoảng cách còn 1 gậy. Nhưng ở 9 hố sau, với phong cách chơi rất điềm tĩnh Duy Nhất đã không mắc phải thêm bất kỳ sai lầm nào. Anh ghi liên tiếp các điểm par và 2 điểm birdie để có được chiến thắng.

Trần Lê Duy Nhất

Nhận huy chương bạc là golf thủ Nguyễn Đình Châu (Đoàn Bình Định) với số điểm +6 sau hai vòng. Huy chương đồng thuộc về Doãn Văn Định (Đoàn Bắc Ninh) sau khi anh kết thúc vòng đấu thứ 2 xuất sắc với điểm -2.

Xếp vị trí thứ 4 là Đỗ Lê Gia Đạt, đồng hạng 5 là Đặng Quang Anh và Trương Chí Quân. Lê Hữu Giang, Phạm Đồng Dũng và Tăng Nhơn Phú xếp đồng hạng 7.

Ở nội dung đơn Nữ, một vòng đấu với 3 điểm birdie và 1 điểm eagle đã giúp cho Nguyễn Thảo My vượt qua Tăng Thị Nhung để giành huy chương vàng với tổng điểm +9 sau 2 vòng, với số điểm +13 Tăng Thị Nhung xếp vị trí thứ 2. Đây là sự đổi màu huy chương giữa 2 golf thủ này so với kỳ đại hội năm 2014.

Nguyễn Thảo My

Sau tấm huy chương bạc ở kỳ Đại hội năm 2014, Nguyễn Thảo My đã đổi mầu huy chương ở kỳ Đại hội này.

Vị trí thứ 3 thuộc về Vũ Thị Vân (Đoàn Thanh Hoá), thứ 4 là Đoàn Xuân Khuê Minh và Nguyễn Thị Ngọc Dung xếp thứ 5.

Như vậy, kết thúc nội dung thi đấu cá nhân, đoàn Hà Nội đang có 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc. Các đoàn Bình Định có một huy chương bạc và 2 huy chương đồng thuộc về Bắc Ninh và Thanh Hoá. Ngày mai, các trận thi đấu đối kháng ở nội dung đồng đội sẽ tiếp tục diễn ra.

0 lượt thích423 lượt xem

Tin bài khác