Chuyển tới nội dung

Cúp Độc Lập: Golfer Lê Việt Cường dẫn đầu vòng loại thứ 2 đội tuyển miền Bắc

Ngày 10/6, vòng loại thứ 2 của đội tuyển golf chuyên nghiệp miền Bắc cho Cúp Độc Lập đã diễn ra trên sân Heron Lake.

Dù phải đối mặt với thời tiết nắng nóng trên sân golf Đầm Vạc, các golfer tham dự vòng loại thứ 2 của Cúp Độc Lập đội tuyển miền Bắc vẫn thi đấu hết sức quyết tâm để cạnh tranh cho top 12 vị trí dẫn đầu. Các golfer thi đấu trên tee đen và đi bộ xuyên suốt 18 hố.

Người thi đấu nổi bật nhất tại vòng 2 là golfer Lê Việt Cường với chỉ 73 gậy. Dù đánh 82 gậy ở vòng đầu tiên, nhưng với điểm số tốt nhất vòng 2, anh đã vươn lên dẫn đầu trong Top 12 golfer với tổng cộng 155 gậy.

Nguyễn Hữu Quyết (77, 79) và Phạm Đồng Dũng (78, 78) duy trì phong độ khá ổn định và chia sẻ vị trí thứ 2 với tổng 156 gậy cùng golfer Phạm Đức Hoàng (80, 76).

Top 12 golfer dẫn đầu sau 2 vòng loại

Vòng loại cuối cùng sẽ tiếp tục được diễn ra trên sân Đầm Vạc vào ngày 24/6 và sau đó sẽ chốt danh sách 12 golfer. Kết quả của mỗi golfer sẽ được tính theo tổng điểm trong 2 vòng đấu tốt nhất. Bên cạnh danh sách 12 thành viên chắc suất sau vòng loại, 3 thành viên bổ sung sẽ được đội trưởng chọn thẳng vào tuyển, giống như quyền “captain’s pick” mà các đội trưởng của các giải đối kháng lớn trên thế giới như Ryder Cup hay Presidents Cup.

Cup Độc lập dành cho hai đội tuyển chuyên nghiệp của hai miền Nam và Bắc, dự kiến được tổ vào tháng 9/2019 tại sân FLC Sam Son Golf Links, tỉnh Thanh Hóa.

0 lượt thích

Tin bài khác