Chuyển tới nội dung

Việt Nam Top 500 CEO Golf Championship 2018 kết thúc thành công

Ngày 20/1 tại sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng, giải golf “Việt Nam Top 500 CEO Golf Championship 2018” đã diễn ra thành công và chức vô địch đã thuộc về golfer Hồ Văn Hùng với kết quả 71 gậy.

Việt Nam Top 500 CEO Golf Championship 2018 là giải đấu được tổ chức bởi Vietnam Report, Báo VietNamNet, Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo và Học viện Golf Hà Nội với mục đích kết nối và mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hang đầu Việt Nam. Chính vì vậy giải đã thu hút rất nhiều các CEO của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài như Vinaphone, Mobilfone, Samsung, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, MB bank, EVN, Hapro, Huyndai, Delta…

CEO Golf Championship 2018

Golfer may mắn nhất giải đấu hôm qua là anh Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng GĐ Tập đoàn xây dựng Delta với cú ghi điểm HIO ở hố số 8 và nhận được giải thưởng là một chiếc xe BMW trị giá 2 tỷ đồng.

Golfer Nguyễn Đăng Quang

Chia sẻ trong lễ trao giải, golfer Nguyễn Đăng Quang dành lời cảm ơn tới vợ con đã luôn ủng hộ mình. Ngoài ra anh dành tặng 100 triệu cho chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo (Boston, Hoa Kỳ) nhằm tìm kiếm và tôn vinh các cá nhân lãnh đạo đặc biệt xuất sắc đến từ các lĩnh vực kinh doanh, văn hóa, khoa học, thể thao và 100 triệu cho quỹ Hội người nghèo tỉnh Nghệ An.

Golfer Nguyễn Đăng Quang nhận giải HIO

Qua giải đấu lần này, Ban tổ chức mong muốn đây sẽ là cầu nối, là sân chơi để những nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn hàng đầu quốc gia gặp gỡ, giao lưu, hợp tác và chia sẻ những cơ hội hợp tác mới, qua đó xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

0 lượt thích1086 lượt xem

Tin bài khác