Chuyển tới nội dung

Swing For Vietnam 2017 kết thúc thành công rực rỡ

Hôm qua, ngày 14/4, mùa giải thứ 3 Swing For Vietnam – Mercedes Trophy Qualifier 2017 đã diễn ra vô cùng thành công tại sân golf Long Thành với chiến thắng chung cuộc tiếp tục thuộc về tay golf Đỗ Duy Hiền.

Đây cũng là giải đấu thứ 2 trong 4 mùa giải Tạp chí golf Việt Nam (VGM) tổ chức tại khu vực phía Nam đã “mát tay” với giải thưởng HIO đầy giá trị, chiếc xe Mercedes GLC250 4MATIC đã thuộc về tay golf may mắn Nguyễn Cao Hà. Điểm đặc biệt hơn nữa, giải golf Swing For Vietnam hướng tới giá trị ý nghĩa, là cầu nối để giúp phong trào golf trẻ phát triển khi đã  đấu giá thành công hai vật phẩm ý nghĩa với 305 triệu đồng.

“Swing for Việt Nam” là giải golf thường niên của VGM với mục đích tạo ra một sân chơi vừa thú vị, bổ ích vừa mang ý nghĩa nhân văn, hướng cộng đồng golf Việt Nam tham gia tích cực vào những mục tiêu vì cộng đồng và xã hội. Với thành công của mùa giải năm trước khi Swing For Vietnam chính là giải golf tiền đề mang lại một giải golf ý nghĩa hơn nữa dành cho golf trẻ mọi miền đất nước “Vietnam Golf Magazine Junior Trophy”.

Swing For Vietnam 2017 kết thúc thành công rực rỡ

Tại giải đấu năm nay, 153 golfer đã có ngày thi đấu trong điều kiện thời tiết tuyệt vời mang lại những thành tích ấn tượng. Với thể thức đấu gậy, kết thúc sau 18 hố golf đầy cạnh tranh và quyết liệt, tay golf Đỗ Duy Hiền đã xuất sắc vượt qua 152 golfer còn lại mang về cho mình chiếc cup danh giá tại giải. Đây cũng chính là lần thứ 2 anh bảo vệ thành công chức vô địch với tổng số 70 (-2) gậy. Ngoài ra, với ngôi vị nhà Vô địch hai năm liền liên tiếp, anh còn là chủ nhân của 1 cặp vé máy bay Vietnam Airlines đi các chặng quốc tế, một chiếc gậy putter Honma và một chai rượu hảo hạng đến từ nhà tài trợ Tấn Khoa 1865.

Swing For Vietnam 2017 kết thúc thành công rực rỡ

Đặc biệt hơn nữa, tại giải đấu năm nay, golfer Nguyễn Cao Hà đã xuất sắc và may mắn dành được cú HIO xuất thần tại hố số 8 dài 170 yards cùng với gậy sắt 6 Honma, đã đem về cho anh phần thưởng là chiếc xe Mercedes GLC250 4MATIC trị giá gần 1,9 tỉ đồng.

Swing For Vietnam 2017 kết thúc thành công rực rỡ

Chia sẻ với VGM anh cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đạt cú HIO, đến giây phút này tôi không nghĩ là mình vừa ghi được cú đánh đó, cảm xúc thật khó tả, tôi cảm thấy rất vui và may mắn."

Swing For Vietnam 2017 kết thúc thành công rực rỡ

Đây là lần thứ 2 trong 4 mùa giải Tạp chí golf tổ chức khu vực phía Nam, có hai tay golf đã may mắn dành được HIO với sự tài trợ của thương hiệu xe cao cấp Mercedes Benz Việt Nam. Giải golf đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo golfer trong cả nước và 5 golfer xuất sắc lần lượt là Lưu Xuân Lộc, Phạm Châu Tuấn, Nguyễn Giang Nam, Lê Văn Lân và Nguyễn Thị Thanh Nhã đã nhận tấm vé tham dự vòng chung kết Mercedes diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Các golfer nhận vé vào vòng loại của Mercedes Trophy

Vị trí nhất bảng A, B, C lần lượt thuộc về các tay golf Nguyễn Văn Thống (72), Kiều Anh Mạn (79) và Hà Trọng Điệp (92). Bên cạnh đó còn có các giải được trao cho Bảng Nữ và các giải kỹ thuật với những thành tích xuất sắc. Nhiều phần quà ý nghĩa và giá trị được trao tặng từ các nhà tài trợ như  nhà tài trợ Okia, Bavapen, Sabeco, Titleist, Honma, Puma, Taylor Made, Seabank, Rượu Tấn Khoa, GBV, Giovani, Lladro cùng nhiều nhà đồng tài trợ khác.

Các golfer nhận vé vào vòng loại của Mercedes Trophy

Điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại buổi tiệc tối là màn đấu giá đầy ý nghĩa với bức tranh sơn dầu “Sắc xuân Hà Giang” của họa sĩ nổi tiếng Nguyễn Văn Đức và bức tượng cao cấp Golf Champion của thương hiệu Lladro. Hai vật phẩm giá trị này đã thuộc về hai golf hào hiệp là Nguyễn Cao Hà với số tiền đấu giá là 100 triệu đồng và chị Nguyễn Thị Hậu, người rất đam mê với nghệ thuật tranh đã mua lại bức tranh với giá 120 triệu đồng. Ngoài ra, buổi đấu giá còn nhận được sự ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm dành cho quỹ golf trẻ golfer với số tiền 85 triệu đồng.

Các golfer nhận vé vào vòng loại của Mercedes Trophy

Khép lại màn đấu giá, BTC đã thu được số tiền lên tới 305 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được sau giải đấu sẽ được Tạp chí golf Việt Nam dùng để gây quỹ golf trẻ cũng như tổ chức giải golf cho các cháu thiếu nhi nhằm tìm kiếm và khơi nguồn những hạt giống vàng cho tương lai golf Việt.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Mạnh Giao, chủ tịch danh dự Hiệp hội golf Việt Nam, TBT Tạp chí golf Việt Nam cho biết:“Swing For Việt Nam là một sân chơi bổ ích dành cho những tất cả các golf thủ trong cả nước. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa, mang lại những giá trị tốt đẹp không chỉ dành cho những người chơi mà còn những mầm non tương lai golf trẻ.”

Ông Đoàn Mạnh Giao - Tổng Biên tập Tạp chí Golf Việt Nam

“Swing for Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier 2017” hi vọng sẽ có thể góp một phần vào việc thúc đẩy phong trào golf trẻ cũng như gây quỹ tổ chức giải golf trẻ toàn quốc để các em có cơ hội giao lưu với golf trẻ trong khu vực. Bên cạnh đó, giải đấu cũng sẽ là món quà tri ân mà VGM gửi đến các độc giả thân thiết, đồng thời là cơ hội giao lưu giữa tạp chí với các golfer trong và ngoài nước và những người đam mê golf.

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến sân golf Long Thành, các nhà tài trợ và tất cả các golfer đã cùng đồng hành để giúp cho giải đấu được thành công!

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

BEST GROSS:  
 ĐỖ DUY HIỀN  70  
       
Giải kỹ thuật     
Nearest to the Pin :#03Trần Văn Trung   
Nearest to the Pin :# 16Nguyễn Trường Sơn   
Longest Drive for Men:# 12Mai Đức Thủy   
Longest Drive for Lady:# 06Cù Thị Thu Hà   
       
Bảng LADIES  Gross  
 Best Net: Lim Young Wood80 
 1st Runner Up :Cù Thị Thu Hà84 
 2nd Runner Up :Phạm Thị Huyền84 
       
Bảng CNAMEGross  
 Best Net: Hà Trọng Hiệp92  
 1st Runner Up :Nguyễn Trường Sơn91  
 2nd Runner Up :Hoàng Văn Hiến91  
       
Bảng B  Gross  
 Best Net: Kiều Anh Mạn79 
 1st Runner Up :Park Joon Suk80 
 2nd Runner Up :Nguyễn Văn Huynh78 
Bảng A  Gross  
 Best Net: Nguyễn Văn Thống72 
 1st Runner Up :Lưu Xuân Lộc74 
 2nd Runner Up :Nguyễn Cao Hà72 
0 lượt thích525 lượt xem

Tin bài khác