Chuyển tới nội dung

Những gương mặt dễ thương bảng U9 tại VJO 2018

Giải vô địch golf trẻ Quốc gia Vietnam Junior Open (VJO) qua 3 năm tổ chức đã trở thành một sân chơi quen thuộc của các golf thủ trẻ. Sân golf The Bluffs Ho Tram Strip cứ mỗi dịp tháng 7 đến là lại rộn ràng những tiếng cười của các golf thủ trẻ Việt Nam và Quốc tế về tham dự giải.

Với tiêu chí tạo một sân chơi vừa thử thách, vừa để phát triển phong trào nên Vietnam Junior Open luôn chào đón những bạn trẻ có đam mê với golf, đặc biệt là những golf thủ nhí trong độ tuổi U9.

Bảng đấu U9 tại VJO vừa qua có 11 golf thủ tham gia thi đấu, có những gương mặt quen thuộc tại các giải trẻ như Trần Minh Kiên, Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Viết Hoàng Minh và thêm những gương mặt mới như Ngô Thanh Sơn, Trần Thế Bảo, và nhỏ tuổi nhất trong bảng đấu này là em Nguyễn Bảo Phát.

Nguyễn Bảo Phát

Nguyễn Bảo Phát

Năm nay 6 tuổi, đang theo học golf tại học viện EPGA được 1 năm. VJO 2018 là giải đấu đầu tiên Bảo Phát tham gia, vòng 1 VJO 2018 là lần thứ 3 em ra sân chính thức và đã có được 1 điểm birdie ở hố 11par 3. Chung cuộc, Nguyễn Bảo Phát xếp thứ 59 trên BXH.

Ngô Thanh Sơn

Ngô Thanh Sơn

Một cái tên và gương mặt thú vị tại VJO 2018, em là con trai của anh Ngô Thanh Sơn, quản trị viên của nhóm Golfer VietNam – GVN. 2 bố con trùng tên nên những người quen thường gọi em là Ngô Thanh Sơn Jr hoặc gọi là Nạc. Theo bố học golf được 6 tháng và cũng là 1 “lefty”, Nạc không chỉ có sự nhí nhảnh của trẻ thơ mà em còn có một cá tính mạnh mẽ, Nạc xếp hạng 53/78 tại VJO 2018.

Trần Minh Kiên

Trần Minh Kiên

Golf thủ nhí có mái tóc xoăn đã 3 lần tham dự VJO, có thông tin là Kiên tập chơi golf từ năm 2 tuổi. Tại VJO 2018, Minh Kiên luôn là golf thủ dẫn đầu bảng U9 từ vòng đấu thứ nhất và em đã lần thứ 2 vô địch bảng đấu một cách thuyết phục khi xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng tổng với thành tích +29 gậy.

Anna Lê

Tay golf Nữ duy nhất của bảng U9, đến từ hội golf Vũng Tàu. VJO 2018 là lần đầu tiên em tham dự giải Trẻ quốc gia, em xếp hạng 65 chung cuộc.
0 lượt thích2620 lượt xem

Tin bài khác