Chuyển tới nội dung

Lexi Thompson vượt qua Lydia Ko, vô địch Tech Championship

Bước vào vòng đấu chung kết với số điểm bằng nhau, Lexi Thompson đã là người thi đấu xuất sắc hơn và giành chức vô địch Tech Championship với tổng điểm -19.

Lexi Thompson

Golfer 22 tuổi người Mỹ Lexi Thompson bước vào vòng đấu chung kết ở vị trí đồng hạng 1 với Lydia Ko, cô đánh 63 gậy ở vòng 1 và 66 gậy bogey-free vòng 2. Tuy không xuất sắc như 2 vòng trước khi chỉ đánh 68 gậy ở vòng chung kết này, nhưng đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch của cô là Lydia Ko lại không đánh tốt ở vòng này (ghi even-par). Chung cuộc, Lexi Thompson lên ngôi vô địch với chiến thắng cách biệt 4 gậy.

Lexi Thompson đổ sữa lên người ăn mừng chiến thắng

Chức vô địch này là chiến thắng thứ 2 của Thompson kể từ đầu mùa sau 5 lần cô kết thúc ở ngôi vị Á quân và nó giúp cô duy trì vị trí thứ nhất trên cuộc đua tới CME Globe, cũng như vượt qua Sung Hyun Park để chiếm lấy vị trí thứ 2 thế giới.

Bên cạnh đó giải Major thứ 5, cũng là Major cuối cùng trong năm Evian Championship sẽ được diễn ra vào tuần tới tại Pháp. Đây là lý do vì sao giải Tech Championship được kết thúc sớm vào ngày Thứ 7 (bình thường là vào Chủ Nhật) để phần nào giải quyết vấn đề đi lại của các golfer.

0 lượt thích222 lượt xem

Tin bài khác