Chuyển tới nội dung

Lê Tuấn Việt – Vô địch giải Faros Golf Tournament 2016

Với Gross 76, Net 71, golfer Lê Tuấn Việt đã xuất sắc vượt qua 800 golf thủ khác để dành ngôi Vô địch tại giải Faros Golf Tournament 2016 diễn ra trong ba ngày 26-27/11 tại FLC Sầm Sơn Golf Links.

IMG_6369

Faros Golf Tournament là một trong những giải đấu thường niên do công ty CPXD Faros đăng cai tổ chức, nhằm kêu gọi, khuyến khích mọi golf thủ đến từ mọi miền đất nước cùng giao lưu, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm.

Đây là năm thứ 2 giải golf dành được sự đón nhận của đông đảo golfer, với hơn 800 golf thủ tham gia đăng kí trong ba ngày với một tinh thần vui tươi và hào hứng. Với sự chuyên nghiệp hơn trong công tác tổ chức, tại giải đấu năm nay, BTC đã áp dụng áp dụng hình thức cập nhật kết quả thi đấu trực tiếp (live score) trên các màn hình đặt tại các ki-ốt của sân và tại sảnh Clubhouse. Đây sẽ là một trong những bước chuyển đổi tích cực và cần có tại các giải đấu, giúp các golf thủ có thể cập nhật được kết quả của bạn chơi, đồng thời tránh tình trạng “pen swing” còn xuất hiện tại một vài giải đấu.

IMG_6314

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng giành cho 5 lượt thi đấu với 5 bộ cúp được trao cho các golf thủ có thành tích tốt nhất là những con số ấn tượng tại giải Faros Golf Tournament năm nay. Ngoài ra, giải đấu đã nhận được những nghĩa cử cao đẹp đến từ những tấm lòng vàng của các golfer với số tiền quyên góp được lên đến 100 triệu đồng ủng hộ cho Hội chất độc màu da cam tỉnh Thanh Hóa.

IMG_6344

Trong ba ngày thi đấu vừa qua, mỗi golfer có một lối chơi riêng mang đến nhiều cảm xúc cho bạn chơi cũng những người trong cuộc khác. Mỗi ngày thi đấu là một kết quả ấn tượng, với những cái tên xứng đáng và được vinh danh tại các buổi Gala Dinner cùng ngày.

Trong buổi sáng của ngày thi đấu thứ 3, tay golf Nguyễn Thị Vân Anh đã xuất sắc giành được điểm Eagle đầu tiên và duy nhất tại giải ở hố số 4, Par 5 với chiều dài 499 yards.

4- Pho TGD Nguyen Binh Phuong trao giai Eagle

Vượt qua hơn 800 golf thủ khác, tay golf Lê Tuấn Việt đã hoàn toàn thuyết phục bởi phong cách chơi vô cùng tự tin và chắc chắn. Thêm vào đó là sự tập trung cao độ, cùng kinh nghiệm thi đấu đã giúp anh mang về chiến thắng với tổng Gross 76. Chia sẻ với VGM, anh cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng cao nhất ngày hôm nay. Faros là một giải đấu rất hay, tôi đã học hỏi và làm quen được với rất nhiều golfer chơi tốt hơn mình, họ chơi rất ấn tượng, đặc biệt nhất là tay golf Trần Lưu Sơn, cùng tổng Gross với tôi, và BTC đã phải dựa vào kết quả tính điểm Countback để các xác định nhà vô địch.”

IMG_6329

Ngoài ra các gôn thủ khác cũng đã được trao tặng tổng cộng hơn 100 phần thưởng từ gần 50 nhà tài trợ do có thành tích xuất sắc hoặc may mắn trong các phần bốc thăm trúng thưởng tại 4 buổi gala trao giải.

Giải đấu đã khép lại trong không khí vui tươi cùng với những bản nhạc vô cùng sôi động đã mang lại những giây phút đáng nhớ cho các golf thủ tại giải đấu năm nay.

0 lượt thích815 lượt xem

Tin bài khác