Chuyển tới nội dung

Khai mạc giải FLC Faros Golf Tournament 2017

Sáng  nay 17/3/2017, tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), đã chính thức diễn ra Lễ khai mạc và vòng đấu đầu tiên của giải FLC Faros Golf Tournament 2017.

Các golfer thi đấu trong buổi sáng khai mạc.

Giải FLC Faros Golf Tournament 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 17 - 19/3 tại sân FLC Samson Golf Links. Đây là giải golf thường niên lần thứ 3 do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros tổ chức, ở giải đấu lần này quy tụ hơn 1.200 golfer và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, đại diện doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước tham gia, thi đấu 7 buổi trong 3 ngày và có một giải Best Gross chung cho cả 3 ngày thi đấu.

FLC Faros Golf Tournament 2017 được chia thành 5 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ và 1 bảng dành cho các golfer muốn giữ quyền nghiệp dư (amateur status), thi đấu tính theo System 36.

Có 9 bộ cúp dành cho 3 ngày thi đấu.

Tổng giá trị giải thưởng của giải lên tới hơn 40 tỷ đồng, bao gồm các giải thưởng Hole in one là những chiếc xe ôtô hạng sang, đặc biệt là 50 giải HIO 20,000 USD tiền mặt do golfer  Tống Xuân Vương tài trợ. Ngoài ra còn có những phần quà như thẻ hội viên VIP tại hệ thống sân golf FLC, phiếu quà tặng nghỉ dưỡng tại các resort thuộc Tập đoàn FLC, cùng các phần quà có giá trị từ các tài trợ khác.

Ông Đỗ Như Tuấn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros

Phát biểu khai mạc, ông Đỗ Như Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros - PhóTrưởng Ban tổ chức cho biết: “Trong những năm qua, FLC Faros đã có những bước phát triển và không ngừng lớn mạnh. Thành công hôm nay cũng chính là nhờ sự tin tưởng hợp tác và hỗ trợ tích cực của quý đối tác, quý khách hàng trong thời gian qua. Công ty FLC Faros rất trân trọng những mối quan hệ hợp tác này.

Với thời tiết rất ủng hộ trong không khí se se lạnh của vùng biển xứ Thanh, chúng tôi tin rằng đây là một cơ hội của hơn 1.200 golfer cùng giao lưu, học hỏi, xây dựng và thắt chặt các mối quan hệ tốt đẹp.”

0 lượt thích297 lượt xem

Tin bài khác