Chuyển tới nội dung

Họp báo giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2016

Hôm nay, ngày 21/9/2016 tại Tổng Cục Thể dục Thể thao đã diễn ra buổi họp báo công bố giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2016 do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tổ chức tại sân golf FLC Samson Golf Links (xã Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa) từ ngày 28-30/9.

2016_POSTER LADIES GOLF - Final

Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia đã đi đến mùa thứ 5 và trở thành một trong những giải đấu thường niên quan trọng và hấp dẫn nhất hệ thống giải golf quốc gia của VGA. Nhờ các kỳ giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia trước, các gương mặt xuất sắc nhất của làng gôn nữ Việt Nam hiện nay như Ngô Ngọc Nhi, Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki… đã được rèn luyện và phát triển. 

Để tăng thêm tính cạnh tranh, Ban tổ chức đã mời các nữ golf thủ nghiệp dư hàng đầu từ các nước có nền golf phát triển mạnh trong khu vực như Thái Lan, Philippines…tham gia tranh tài, giúp nâng tầm golf Việt dần theo kịp trình độ của khu vực và thế giới. Có thể nói đây là ngày hội lớn của các nữ golf thủ ở khắp mọi miền đất nước cũng như đây là cơ hội giao lưu giữa các golf thủ nữ trong khu vực. 

Ban Tổ Chức

Theo quy định của Ban tổ chức Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2016, các nữ golf thủ dự giải phải đáp ứng được Luật về tư cách nghiệp dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited. Các vận động viên Việt Nam phải có handicap theo USGA Index không vượt quá 34.1. Các vận động viên nước ngoài phải có handicap không vượt quá 25.1.

Các nữ gôn thủ tham dự Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2016 sẽ tranh tài theo 5 bảng Vô địch nữ nghiệp dư (Đơn nữ), Vô địch nữ nghiệp dư Quốc gia (Đơn nữ), Vô địch nữ Trung niên (Đơn nữ Trung niên), Vô địch Đồng đội nữ và Bảng phong trào (chia làm Bảng A và Bảng B).

Về cơ cấu giải thưởng, hạng mục giải quan trọng nhất ở Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2016 là chiếc Cúp Vô địch Đơn nữ dành cho nữ golf thủ không kể quốc tịch dành chiến thắng chung cuộc ở bảng Vô địch nữ nghiệp dư. Bên cạnh đó còn có giải Vô địch đơn nữ Việt Nam dành cho golf thủ người Việt Nam có thành tích xuất sắc nhất ở bảng Vô địch nữ nghiệp dư.

fgv4

Như thường lệ, với tư cách là sân chơi lớn nhất hàng năm của gôn nữ Việt Nam, Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2016 đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các nhà tài trợ cùng các ban ngành có liên quan: Nhà tài trợ Kim cương FLC Group, sân golf đăng cai FLC Samson Golf Links, các nhà tài trợ đồng hành Ngân hàng Sacombank, Công ty CP Chứng khoán BETA, Công ty Đầu tư và Tư vấn Xây dựng Ba Đình, Tập đoàn Đô Thành và sự ủng hộ từ các nhà tài trợ danh tiếng như hãng xe Mercedes, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thương mại Hà Việt, nhãn hàng Louis Castel, Công ty Tấn Khoa, v.v… Ngoài ra, Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2016 cũng sẽ được sự bảo trợ truyền thông từ các cơ quan báo chí lớn của Việt Nam như Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Đài truyền hình VITV, Kênh truyền hình K+, Tạp chí Golf Việt Nam, Tạp chí Golf Ngày nay, Tạp chí Golf Plus, Báo Thể thao Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh Niên, Báo điện tử VnExpress, v.v…

vb c

DOWNLOAD:   Điều lệ giải VLAC 2016

0 lượt thích374 lượt xem

Tin bài khác