Chuyển tới nội dung

Heron Lake Summer Challenge 2016

Giải golf chung kết mùa hè “Heron Lake Summer Challenge 2016 “ - Nơi hội tụ và tranh tài của 130 golfer xuất sắc, đã kết thúc tốt đẹp ngày 5/10/2016. 

Best Gross

“Heron Lake Summer Challenge 2016" là sự kiện golf đánh dấu một mùa hè với nhiều trải nghiệm và thách thức tại Heron Lake. Mùa hè 2016 có lẽ là một mùa hè thú vị nhất đối với các golfer khi trải nghiệm những vòng golf tại đây. 

Thời tiết dịu mát của mùa thu hòa quyện cùng khung cảnh tuyệt đẹp của Heron Lake khiến cho cuộc chơi của các golfer không thể tuyệt vời hơn. 

Tiệc trao giải tổ chức tại nhà hàng The Passion trong không khi vui tươi, phấn khởi đầy bất cảm xúc. Đặc biệt là phần giao lưu ca nhạc kết hợp giữa golfer và nhân viên Heron Lake đem lại một màu sắc tươi mới, độc đáo cho buổi tiệc.

unnamed (19)

Super Golfer 2016 đã thuộc về Golfer Lê Thiết Thảo với số hố chinh phục vô cùng ấn tượng, bất ngờ đối với chính golfer và CLB. Bên cạnh đó, một kỷ lục mới tiếp tục được xác lập tại Heron Lake “108”- là số hố được chinh phục trong một ngày bởi Golfer Nguyễn Tiến Thành .
Golfer Nguyễn Viết Hoa đã xuất sắc sở hữu số lượng Birdie nhiều nhất trong mùa hè 2016.

Nhà vô địch “Heron Lake Summer Challenge 2016” mùa đầu tiên đã thuộc về Golfer Nguyễn Văn Tài với tổng điểm là 80. 

Giải nhất bảng của ba bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfer Nguyễn Huy Tiến, Nguyễn Ngô Tuấn và Nguyễn Quốc Hùng. Giải nhì thuộc về các golfer Hoàng Mai, Lê Thiết Thảo và Nguyễn Đức Cường. Và giải ba gồm các golfer Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyễn Chí Cường và Đinh Quốc Hùng.

Khai mạc

Giải golf “Heron Lake Summer Challenge 2016” đã khép lại với nhiều dư âm và cảm xúc đáng nhớ. Xin hẹn gặp lại các golfer tại “Heron Lake Summer Challenge 2017”!

0 lượt thích408 lượt xem

Tin bài khác