Chuyển tới nội dung

Hành động thiết thực hướng về Biển Đảo thân yêu

Giải golf “Swing for Vietnam” ngày 17/4 kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước đã thành công tốt đẹp với số tiền ủng hộ cho quĩ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông” của Báo Tuổi trẻ là 235 triệu đồng.

Ngày 24/04/2015, đại diện của Tạp chí Golf Việt Nam đã có buổi làm việc với Trưởng Ban công tác xã hội của báo Tuổi trẻ về chương trình từ thiện trên. Hai bên đã thống nhất sẽ đầu tư máy móc, thiết bị y tế để nâng cấp trạm xá tại huyệt đảo Trường Sa nhằm mục đích khám, chữa bệnh phục vụ cho đồng bào và các chiến sỹ hiện đang sinh sống và làm việc trên huyện đảo, đồng thời cấp cứu cho các thủy thủ, ngư dân trên các tầu bị nạn gần khu vực huyện đảo.  Chi tiết về việc chuyển giao các thiết bị này sẽ được thông tin cụ thể trên báo chí và thông báo tới các nhà tài trợ, các cá nhân đã tham gia đóng góp trong sự kiện giải golf “Swing for Vietnam” 2015.     

Một lần nữa Tạp chí Golf Việt Nam cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân đã đồng hành với “Swing for Vietnam” trong việc làm ý nghĩa này. Hy vọng thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng golfer Việt Nam.

0 lượt thích236 lượt xem

Tin bài khác