Chuyển tới nội dung

Vòng 1 AT&T Pebble Beach Pro-Am: Beau Hossler, Kevin Streelman dẫn đầu

Beau Hossler là cái tên thường xuyên xuất hiện trong top dẫn đầu ở 3 vòng đấu đầu tiên, nhưng anh lại luôn gặp khó khăn ở vòng đấu chung kết. Và tại AT&T Pebble Beach Pro-Am lần này, Hossler đang rất muốn thay đổi điều đó với khởi đầu mạnh mẽ bogey free -7 gậy, dẫn đầu BXH cùng với Kevin Streelman.

Beau Hossler

Cho tới hố 15, Beau Hossler đã ghi cho mình -5 gậy và sau đó anh có 2 cú putt birdie tuyệt vời ở 3 hố cuối (53 foot hố 16, 35 foot hố 17) để hoàn thành vòng bogey free ấn tượng. Mùa trước, Hossler chỉ xuất hiện ở 12 giải đấu PGA Tour bởi thời gian điều trị chấn thương.

“Sân rất khó, bởi vì gió hay đổi hướng bất chợt và đặc biệt là phải cắt qua những hàng cây lớn. Tuy nhiên, hôm nay tôi có cảm giác rất tốt ở cú gạt của mình. Tôi biết mình phải làm gì để đưa bóng vào hố, và thành quả đó là những cú long-putt thành công.” Hossler nói.

Đồng dần đầu với Hossler là Streelman, anh cũng có thành tích bogey free 65 gậy tương tự với đồng nghiệp của mình. Streelman đang khởi đầu mùa mới khá thành công khi anh không lỡ 1 cắt nào và lọt top 25 tất cả 4 lần.

Kevin Streelman

Á quân The Open 2017 Matt Kuchar chỉ thua đúng 1 gậy so với người dẫn đầu. Anh ghi -6 gậy tại vòng này. Đây mới chỉ là giải thứ 2 anh thi đấu trong mùa này, tuần trước ở Management Phoenix Open, Kuchar giành hạng T5 chung cuộc.

No. 1 Dustin Johnson đang đứng T6 với -5 gậy.

Rory McIlroy và Jon Rahm có -4 gậy.

Phil Mickelson, Jason Day và Bubba Watson cùng có -3 gậy.

Jordan Spieth tiếp tục gặp khó ở mùa này ghi anh chỉ đánh even par 72 gậy với 1 birdie, 1 bogey.

0 lượt thích343 lượt xem

Tin bài khác