Chuyển tới nội dung

Trương Chí Quân lại dẫn đầu, Đỗ Duy Hiền áp sát

Vòng 3 (vòng chung kết đầu tiên) của giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2014 diễn ra gọn nhẹ, khẩn trương hôm nay 20/6 với sự có mặt của 64 golf thủ có số điểm tốt nhất.

Sáng nay, trong khi hơn 30 golf thủ bị cắt loại hướng về sân Tuyền Lâm để tập dượt, 64 golf thủ có số điểm tốt nhất đã có mặt đông đủ tại sân Đà Lạt Palace để tham dự vòng 3. Nhóm dẫn đầu Trương Chí Quân, Đỗ Duy Hiền, Andrew Hùng Phạm tiếp tục chưng minh sức mạnh "vô đối" của mình. Các tay golf liên tục rượt đuổi  và về đích khá sít sao. Trương Chí Quân đạt over 1 gậy  ở 9 hố đầu tiên, 74 gậy vòng 3 và tổng 229 gậy sau 3 vòng, ít hơn 1 gậy với Đỗ Duy Hiền - "nhân tố mới" đáng gờm của giải đấu.
 


Khá kín tiếng nhưng không kém phần ấn tượng còn phải kể đến golf thủ Đặng Hồng Anh - Chủ tịch HĐQT Sacomreal. Anh đã đạt tổng điểm sau 3 vòng là 235 gậy, bỏ cách Đỗ Lê Gia Đạt 5 gậy - người về đích khá chật vật hôm nay. Áp sát Đặng Hồng Anh là golf thủ Nguyễn Huy Tiến và Lê Hùng Nam. Ngô Bảo Nghi được khen ngợi là chơi khá hay với 241 gậy, còn Trần Chiều Dương "đều tay" với 3 vòng cùng đạt 85 gậy - kết quả "hiếm" trong các giải golf.

Eagle đầu tiên của vòng 3 và cũng là đầu tiên của giải đấu thuộc về tay golf Nguyễn Ngọc Dinh ở khoảng cách 210 yard lỗ 4 par 5 bằng gậy rescure và golf thủ Trần Ngọc Hưng ở khoảng cách 250 yard ở cùng vị trí bằng gậy driver. Đây được coi là niềm vui với các golfer để cùng khích lệ nhau phấn đầu trong vòng tới.
 


Nếu giải đấu không chia làm 2 bảng trong năm nay thì khả năng Doãn Văn Định bảng Non - Amateur sẽ là mối đe doạ cho Trương Chí Quân khi anh ghi tổng 227 điểm sau 3 vòng - một thành tích không thể tốt hơn. Dù thế nào thì hôm nay cũng là ngày Trương Chí Quân thực sự toả sáng. Tuy nhiên, khả năng lật ngược thế cờ của Đỗ Duy Hiền không phải là không thể. Cùng hướng về ngày thi đấu cuối cùng 21/6 để tìm đáp án.

Phương Liên (từ Đà Lạt)- Ảnh Trung Chiên

0 lượt thích385 lượt xem

Tin bài khác