Chuyển tới nội dung

Lexi Thompson trở lại, Ariya Jutanugarn nhận thêm 1 triệu đô-la tại LPGA's Race to the CME Globe

Đã hơn 1 năm kể từ chức vô địch cuối cùng, Lexi Thompson, người được nước Mỹ kỳ vọng rất nhiều đã gây khá nhiều thất vọng trong thời gian qua. Và có vẻ như chức vô địch tại giải đấu cuối cùng trong mùa LPGA - CME Group Tour Championship lần này là lời đền đáp cho những mong mỏi mà người hâm mộ dành cho cô.
Lexi Thompson tỏa sáng tại giải đấu cuối cùng trong mùa

Trước khi đến với giải đấu này, mọi chuyện tỏ ra không hề ổn với Lexi Thompson khi cô withdraw khỏi Ricoh Women's British Open và nghỉ thi đấu tới 1 tháng sau đó. Thompson nói rằng cô cần có thời gian để thay đổi và tập trung lại với game của mình.

“Đó là một năm thực sự dài với tôi. Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều những khoảnh khắc thất bại. Cho nên, để có thể kết thúc mùa giải với chức vô địch này khiến tôi cảm thấy những nỗ lực của mình đã được đến đáp xứng đáng. Bạn phải đấu tranh cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra.” Thompson nói.

Lexi Thompson hoàn thành 4 ngày thi đấu tại CME Group Tour Championship với tổng -18 gậy, dẫn tới 4 gậy so với golfer đồng hương Nelly Korda.

Nhà vô địch giải năm ngoái, tay golf người Thái Ariya Jutanugarn đã có vòng đấu chung kết xuất sắc với 66 gậy và vương lên hạng T5 với điểm -12. Jutanugarn 3 tuần trước đó đã được vinh danh là “LPGA Player of the Year” dù bây giờ mùa giải mới chính thức kết thúc.

Ariya Jutanugarn có một năm thi đấu vô cùng thành công

Golfer số 1 thế giới tỏ ra vượt trội trong mùa giải LPGA năm nay với 3 chức vô địch, trong đó có 1 giải major U.S. Open. Jutanugarn qua đó xuất sắc giành về cho mình danh hiệu Race to the CME Globe, cùng với 1 triệu đô-la tiền thưởng.

0 lượt thích928 lượt xem

Tin bài khác