Chuyển tới nội dung

Khai trương Học viện đào tạo Biomechanics đầu tiên ở Việt Nam

Là trung tâm golf đầu tiên và duy nhất  hiện nay tại Việt Nam đào tạo dựa trên sự phối hợp giữa việc sử dụng các hệ thống đo đạc chuyên nghiệp và phương pháp huấn luyện tuân thủ các tiêu chí Biomechanics, Saigon Golf Academy hứa hẹn là điểm đến của những người yêu golf.

Học viện sẽ chính thức khai trương từ ngày 18/12 đến 24/12 tại lầu 2, sân tập golf Him Lam, 234 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trong tuần lễ khai trương này, các golfer có thể đến tham quan, đo kiểm đường bóng và kỹ thuật swing miễn phí tại học viện bằng phương pháp phân tích chi tiết, cụ thể qua số liệu của các máy móc tiên tiến nhất hiện nay như 4D Motion/ HackMotion/ Boditrak...

Hệ thống máy móc hiện đại mang đển bộ phân tích swing đầy đủ dữ liệu nhất cho mỗi Học viên

Được sáng lập bởi người có tâm huyết trong cộng đồng golf Việt Nam với các lớp đào tạo golf miễn phí cho trẻ em, đưa golf vào trường học, ý tưởng thành lập học viện SGA được ông Ngô Thanh Sơn đầu tư nghiên cứu nhằm tạo ra một trung tâm có thể đào tạo chuyên sâu các HLV, các golfer theo đuổi golf chuyên nghiệp, những người đam mê golf muốn cải thiện swing, tạo cho học viên một môi trường khám phá đầy đủ khả năng của bản thân về golf qua các bài học Luật, các chương trình outing tại sân golf…. Ngoài ra, SGA còn là nơi khuyến khích, tìm kiếm những tài năng golf trẻ thông qua việc đào tạo miễn phí cho các tình nguyện viên, những người theo đuổi đam mê với bộ môn đầy kỹ thuật này.

41807126_300061960821095_6000631768544182272_n

Sau 2 tháng set-up học viện và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các golfer tại khu vực miền Nam, trong thời gian tới, SGA sẽ mở rộng thêm Học viện tại khu vực miền Bắc và miền Trung với sự hướng dẫn của các cộng sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ từ các khóa học Biomechanics.

Với không gian luyện tập trong nhà và ngoài trời giúp các golfer có thêm không gian tập thoải mái hơn

Một số thông tin về Học Viện SGA:

Về thầy giáo dạy golf:
Lần đầu tiên các học viên sẽ không bị lệ thuộc vào thầy dạy, các thầy dạy là như nhau và có thể luân chuyển trong suốt quá trình đào tạo mà không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng đào tạo, tất cả các HLV dựa trên một nền tảng phương pháp dạy thống nhất và duy nhất được SGA tạo ra. Các HLV của học viện đều phải tham dự các khoá học biomechanics được tổ chức ở các nước trong khu vực và ở Việt Nam, và/hoặc các chứng chỉ như PGA Thailand Golf Instructor. Sau gần 2 tháng đào tạo và thống nhất phương pháp với các HLV, SGA đã có 10 thầy golf được chứng nhận theo phương pháp đào tạo thống nhất dựa trên tiêu chuẩn của SGA.

Về học viên:
Học viên sẽ được cấp tài liệu học, sau khoá học SGA sẽ cấp chứng chỉ hoàn thành. SGA sẽ phối hợp với VGR để tổ chức các lớp luật cơ bản cho học viên.
Mục tiêu tối thượng SGA là thành lập một Learning Center, nơi học viên có thể tự tìm tòi tự học hỏi để khai mở tất cả những khả năng tối đa của bản thân trong chuyển động swing golf chứ không đơn thuẩn là học golf. Với mục tiêu mở rộng,  không những golfer học được kiến thức từ thầy giáo mà thầy giáo cũng có thể nâng cấp được trình độ và kinh nghiệm của bản thân khi thực hành dạy golf cho học viên. Đó chính là một hệ sinh thái tương hỗ trong "trung tâm học tập golf" mà SGA hướng đến.

Về hệ thống đo kiểm dịch vụ:

SGA cung cấp dịch vụ đo kiểm swing, đo kiểm đường bóng cho golfer để giúp golfer hiểu hơn về cú swing hiện hữu của mình, từ đó xác định rõ hơn các tồn tại để có kế hoạch khắc phục và cải thiện.

Về hợp tác với các HLV đơn lẻ:

SGA kêu gọi các HLV ham học hỏi, đã tham dự các khoá Biomechanics trong và ngoài nước hợp tác, phát triển cùng SGA.

Về cam kết chương trình cộng đồng:

SGA đào tạo MIỄN PHÍ cho các volunteer cộng đồng để tham gia các công tác đem golf đến trường học theo chương trình của cộng đồng GVN.  Với chương trình này, SGA mong muốn sẽ nhận được sự hưởng ứng và đăng kí từ các GVNers để hoạt động giúp cộng đồng và đặc biệt là giúp tăng cường phát hiện thêm Junior golfer cho sự phát triển chung của nền golf Việt.

Những thành viên, người sáng lập học viện golf Saigon Golf Academy

Thông tin liên hệ: 098-295-6666

0 lượt thích986 lượt xem

Tin bài khác