Chuyển tới nội dung

Giải golf the Montgomerie Links Masters 2014

Là sự kiện khởi đầu cho mùa giải năm 2014, The Montgomerie Links Masters sẽ diễn ra vào ngày 12/04/2014 chắc chắn sẽ là một giải đấu kịch tính, một cơ hội tranh tài thú vị cho golf thủ cả nước.

Được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của huyền thoại Colin Montgomerie, trải dài ôm lấy bờ cát trắng cùng thảm thực vật xuyên suốt mang đặc trưng miền duyên hải, The Montgomerie Links Vietnam được tạp chí Forbes năm 2012 bình chọn là 1 trong 10 sân golf xuất sắc nhất châu Á.

Với lời hứa sẽ mang đến ngày càng nhiều giá trị cho Quý Hội viên và cộng đồng gôn thủ cả nước, The Montgomerie Links đã xây dựng và duy trì loạt giải gôn MAJORS hàng năm, một phiên bản riêng dựa trên 4 giải major thường niên.

Là sự kiện khởi đầu cho mùa giải năm 2014, The Montgomerie Links Masters sắp sửa diễn ra vào ngày 12/04/2014 chắc chắn sẽ là một giải đấu kịch tính, một cơ hội tranh tài thú vị cho gôn thủ cả nước. Đặc biệt nhất, người thắng cuộc của giải đấu sẽ được trao tặng một chiếc cúp đặc biệt và khoác chiếc áo Jacket xanh theo phiên bản The US Master Tournament.

Hân hạnh kính mời Quý khách và Hội viên cùng tham gia tranh tài trong Giải đấu. Thông tin chi tiết về Giải đấu vui lòng xem bên dưới:

Giải golf the Montgomerie Links Masters 2014

0 lượt thích264 lượt xem

Tin bài khác