Chuyển tới nội dung

Đặng Quang Anh xếp thứ 5 tại giải Chuyên nghiệp đầu tiên tham dự

Giải VDPG – Tràng An Championship đã kết thúc và chức vô địch đã thuộc về golfer Hàn Quốc Kim Woo Jin với số điểm +4 sau 2 vòng. Mặc dù không thể có được phong độ tốt như ở vòng đấu đầu tiên nhưng số điểm +6 ở vòng đấu ngày hôm nay cũng đủ để giúp anh có được danh hiệu đầu tiên tại Việt Nam, cùng với số tiền thưởng 30 triệu đồng.

Vị trí thứ 2 và thứ 3 cũng lần lượt thuộc về 2 golfer Hàn Quốc là Park Sang Ho và Kim Yong Rok.

Kim Woo Jin nhận cúp và 30 triệu tiền thưởng
Kim Woo Jin nhận cúp và 30 triệu tiền thưởng

Ở một giải đấu mà sự chênh lệch giữa các golfer Chuyên nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam là quá rõ ràng thì có lẽ sự quan tâm tập trung nhiều vào các golfer trẻ của Việt Nam. Có 16 golfer tham gia giải với tư cách Nghiệp dư và có 6 tay golf thi đấu vòng chung kết, hầu hết trong đó là những gương mặt trẻ. Ở vòng 1, Nguyễn Quang Trí, đương kim vô địch hệ thống giải trẻ Ha Noi Junior Tour 2018 đã gây bất ngờ khi xếp ở vị trí thứ 3. Ngày hôm nay, khi thi đấu trong nhóm tranh chấp chức vô địch với 2 tay golf Hàn Quốc có lẽ Quang Trí đã bị tâm lý và không thể giữ được sự ổn định. Nguyễn Quang Trí mắc nhiều lỗi và phải kết thúc vòng đấu với số điểm +21.

Ở vòng này, Đặng Quang Anh là golfer nghiệp dư có được điểm số tốt nhất với +7 gậy. Với số điểm này, Quang Anh đã tăng 5 bậc trên bảng xếp hạng vươn lên xếp thứ 5 chung cuộc ngay ở giải chuyên nghiệp đầu tiên tham dự.

Đặng Quang Anh nhận giải golfer nghiệp dư xuât sắc nhất giải
Đặng Quang Anh nhận giải golfer nghiệp dư xuât sắc nhất giải

Rõ ràng, việc được tham dự các giải đấu như VDPG – Tràng An Championship sẽ rất có ích cho các golfer trẻ, được chơi trên một sân đấu được set up khác, tính cạnh tranh cao là điều để các tay golf này tích luỹ kinh nghiệm.

Kết quả chung cuộc:

Kết quả VDPG Tràng An Championship

0 lượt thích471 lượt xem

Tin bài khác