Chuyển tới nội dung

Dàn sao Premier League thi đấu giải Ryder Cup

Các ngôi sao lớn tại giải Premier League đã được mời đến thi đấu tại giải golf giữa các ngôi sao bóng đá Anh và phần còn lại của thế giới được tổ chức ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày 16/6 tới. Đây được coi là 1 giải golf theo thể thức giống như giải Ryder Cup.

Giải đấu này có tên Professional Footballers Golf Tournament, diễn ra trong 3 ngày, bắt đầu từ 16.6.2013 tại sân gôn Shadow Creek nổi tiếng.

Các cầu thủ được mời gồm Steven Gerrard, Carlos Tevez, Wayne Rooney, Ryan Giggs, Paul Scholes, Gareth Bale, Joe Hart… và cả David Beckham. Các nhà tổ chức giải hy vọng sự góp mặt của các ngôi sao nói trên sẽ khiến giải đấu thành công.

Thể thức thi đấu của giải sẽ tương tự giải golf Ryder Cup (diễn ra 2 năm một lần giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu) với các trận đấu tay đôi và tay tư. Professional Footballers Golf Tournament là giải đấu do International Football Management khởi xướng.

Công ty này trực thuộc công ty tiếp thị thể thao Chubby Chandler. Phần thưởng của giải đấu là chiếc cúp Westwood, được đặt theo tên khách hàng lâu năm của Chandler là Lee Westwood cũng là golf thủ nổi tiếng nước Anh và Lee sẽ đích thân trao cúp cho đội vô địch.

Theo bình luận của Sport Mail, cơ hội tiệc tùng tại nơi được ví là “thành phố tội lỗi” với các khách sạn lừng danh như MGM Grand, Aria, Bellagio, sẽ hấp dẫn các “golf thủ” cầu thủ hơn là cơ hội chơi một vòng trên sân golf đắt đỏ có mức phí khoảng 300 bảng Anh. Rooney từng bị chỉ trích nặng nề khi anh đi thư giãn ở Las Vegas trước khi khởi động chiến dịch Euro 2012.

Tuy nhiên các danh thủ trên có thể thoải mái tận hưởng những vòng golf lý thú vì sẽ không có giải đấu quốc tế lớn nào trong mùa Hè này.

Carlos Tevez từng làm caddy cho golfer đồng hương Andres Romero trong vòng cuối của giải majorThe Open Golf Championship năm ngoái

(http://www.dailymail.co.uk)

0 lượt thích466 lượt xem

Tin bài khác