Chuyển tới nội dung

Brooks Koepka vô địch CJ Cup @ Nine Bridges, vươn lên số 1 thế giới

Với 64 gậy ở vòng chung kết, Brooks Koepka lên ngôi CJ Cup @ Nine Bridges để giành về danh hiệu PGA Tour (không tính major) thứ 2 trong sự nghiệp.

Brooks Koepka vô địch CJ Cup @ Nine Bridges, vươn lên số 1 thế giới

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Nine Bridges Golf Club, đảo Jeju, Hàn Quốc, Brooks Koepka tỏa sáng với vòng golf 64 gậy, đem cho anh chiến thắng với 4 gậy cách biệt. Vòng đấu nổi bật ở 9 hố cuối với chỉ 29 gậy, bao gồm 1 cú eagle tại hố cuối cùng, nâng tổng điểm của Brooks Koepka lên thành -21.

Brooks Koepka mở màn giải đấu với số điểm không thật sự tốt 71 gậy ở vòng 1, tuy nhiên anh đã bứt phá mạnh mẽ ở cả 3 vòng đấu sau đó với lần lượt 65, 67 và 64 gậy. Chức vô địch đưa tay golf này truất ngôi vị số 1 từ tay người bạn thân Dustin Johnson.

“Vị trí số 1 thế giới là điều tôi mơ ước từ khi còn nhỏ, nhưng tôi chưa từng nghĩ nó có thể xảy ra.” Koepka nói.

Chiến thắng này mới chỉ là danh hiệu PGA Tour (không tính major) thứ 2 của Brooks Koepka, giải đầu tiên cách đây 3 năm ở 2015 Waste Management Phoneix Open. Koepka đã có tới 3 danh hiệu major với 2 chức vô địch U.S. Open và 1 chức vô địch PGA Championship.

Người về nhì ở giải đấu này là Gary Woodland. Anh cũng đã có một vòng đấu vô cùng tốt với 63 gậy, trong đó bao gồm tới 11 birdie, nâng tổng điểm sau 4 vòng lên thành -17.

Rafa Cabrera Bell và Ryan Palmer cùng có tổng -15 gậy và đứng hạng T3.

Cựu số 1 thế giới Jason Day đánh 67 gậy ở vòng này và vươn lên hạng T5 với -12 gậy.

0 lượt thích427 lượt xem

Tin bài khác