Chuyển tới nội dung

Vòng 2 BMW Championship: Marc Leishman nới rộng cách biệt

Marc Leishman tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng tại vòng 2 BMW Championship khi ghi -7 gậy, dẫn đầu BXH với cách biệt 3 gậy.

Darc Leishman dẫn đầu với -16 gậy

Golfer 33 tuổi người Úc Marc Leishman thực sự đã trở thành hiện tượng của Tour kể từ giải Dell Technologies Championship 2 tuần trước. Bước vào vòng 2 này, Leishman đánh 64 gậy, nâng tổng điểm của mình lên -16. Tính thời thời điểm này, anh là người sở hữu nhiều lần birdie nhất trên sân với 18 lần thành công.
Theo sau Leishman vẫn là Jayson Day, tay golf đã chơi tốt sau khi thay caddie mới cho mình. Mùa giải 2016-2017 này, Day khác hoàn toàn so với cái thời mà anh đứng trên ngôi vị số 1 thế giới và dường như không thể bị đánh bại khi đó. Nhưng có thể lần này do giải đã quay trở lại với sân của Tom Fazio thiết kế, đó là điều mà cựu số 1 thế giới cần để cứu vớt mùa giải tệ hại của mình. Jason Day tiếp tục chơi tốt ở vòng 2 khi anh ghi -6 tại vòng này, đặc biệt là 1 cú eagle ở hố 14 và 1 cú Ace ở hố 17.

Jason Day vui mừng với cú Ace ở hố 17

Đồng hạng 2 với Jason Day là Rickie Fowler, anh ghi -7 gậy tại vòng này. Kịch bản tái diễn khi chỉ đến các hố cuối Fowler mới chơi tốt hẳn lên. Trong 7 hố cuối của mình, Fowler giành được -5 gậy với 3 cú birdie và 1 cú eagle.

0 lượt thích443 lượt xem

Tin bài khác