Chuyển tới nội dung

Vòng 1 U.S. Women’s Open: Không gậy, không đánh tập, Ariya Jutanugarn vẫn dẫn đầu giải major

Trước thềm giải đấu, sân Shoal Creek nơi diễn ra U.S. Women’s Open đã gặp bất lợi rất nhiều về thời tiết. Sấm sét, mưa lớn khiến cho sân phải đóng cửa vào Thứ 3 và nửa ngày Thứ 4. Các tay golf chỉ kịp luyện tập 9 hố ngày Thứ 2 và 9 hố ngày Thứ 4.

Ariya Jutanugarn thậm chí còn chịu thiệt hơn thế. Cô đến sân vào Thứ 2 nhưng chưa lấy được bộ gậy của mình do trục trặc về hành lý bên hàng không. Điều đó đồng nghĩa với việc tay golf ngưới Thái chỉ còn cơ hội đánh tập 9 hố cuối vào ngày Thứ 4 trước khi bước vào vòng đấu đầu tiên của giải.

Ariya Jutanugarn dẫn đầu giải đấu với -5 gậy

Nhưng dường như tất cả cũng không phải là vấn đề đối với cựu số 1 thế giới. Cô giành vị trí nhất bảng sau khi đánh 67 gậy và dẫn 2 gậy trước Danielle Kang và Michelle Wie.

Jutanugarn từng giành được 8 danh hiệu LPGA Tour và gần đây nhất là chức vô địch Kingsmill Championship cách đây mới 2 tuần, khả năng của cô là điều không thể bàn cãi. Nhưng điều bất ngờ chính là trong 5 giải Women’s Open mà cô từng tham dự, Jutanugarn chỉ mới 1 lần vượt cắt và kết thúc ở vị trí T17 vào 2016. Thành tích 67 gậy lần này điểm số tốt thứ nhì trong tất cả các vòng đấu của giải cô từng tham dự.

Ariya Jutanugarn không giành thành tích tốt ở các kỳ U.S. Open trước

Đồng dẫn đầu với tay golf người Thái là Jeongeun Lee6 và Sarah-Jane Smith với cùng -5 gậy.

Danielle Kang, Michelle Wie và Linn Grant đứng T4 với cùng -3 gậy.

Đương kim vô địch Sung Hyun Park đứng T96 với +4 gậy.

0 lượt thích434 lượt xem

Tin bài khác