Chuyển tới nội dung

Vòng 1 BMW Championship: Jason Day kém người dẫn đầu Marc Leishman 2 gậy

Cựu số 1 thế giới người Úc Jason kết thúc vòng đấu đầu tiên tại BMW Championship với thành tích -7 gậy, kém golfer đồng hương Marc Leishman 2 gậy.

Jason Day (phải) cùng caddie mới

Khi 1 golfer thay caddie của mình và bước vào 1 giải đấu mới, thường thì họ sẽ không thi đấu được với phong độ tốt nhất. Thế nhưng Jayson Day có lẽ là trường hợp ngoại lệ, anh vừa thay caddie mới và ngay sau đó đạt được thành tích tốt thứ 2 của chính mình sau 1 vòng đấu kể từ đầu mùa: 64 gậy.

Jason Day có khởi đầu không tốt khi ngay ở hố số 2 par 3 anh đã mắc 1 lỗi bogey. Thế nhưng đó cũng là lỗi duy nhất trong ngày thi đấu mà Day mắc phải. Kể từ hố 4 trở đi là 1 câu chuyện hoàn toàn khác với golfer người Úc, anh  ghi tổng cộng 6 birdie và đặc biệt là 1 cú eagle ở hố 8. Ở vòng đấu này, Day tỏ ra vô cùng xuất sắc trên green, ngoại trừ 1 pha putt quá 7 feet, anh ấy xếp hạng 1 với thành tích 1,4 putt/green.

Người mà Day ra sức bám đuổi ở vòng đấu này cũng là 1 tay golf đến từ Úc khác: Marc Leishman – người đã ghi điểm -9 với 10 birdie và 1 bogey. Cách đây 2 tuần, Leishman cũng đã chứng tỏ được phong độ ấn tượng của mình tại Dell Technologies Championship khi kết thúc giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Và trong 7 lần từng tham dự BMW Championship, tay golfer người Úc chưa từng 1 lần lỡ cắt.

Marc Leishman

Xếp đồng hạng 2 với Jason Day là 2 golfer đến từ Mỹ Charley Hoffman và Jamie Lovemark. Golfer kỳ cựu Charley Hoffman đã chứng tỏ phong độ khá ấn tượng về cuối mùa giải và cùng với Phil Mickelson (vòng này Mickelson ghi -5 gậy và bogey free) giành 2 suất cuối dự Presidents Cup.

Xếp đồng hạng 5 là 4 cái tên Jordan Spieth, Keegan Bradley, Rickie Fowler và Rafa Cabrera Bello cùng ghi được -6 gậy, kém 3 gậy so với người dẫn đầu.

0 lượt thích390 lượt xem

Tin bài khác