Chuyển tới nội dung

The Open 2018: Zach Johnson, Kevin Kisner chia sẻ ngôi đầu sau vòng 2

Trái với suy nghĩ của mọi người Zach Johnson là một tay golf không ưa thi đấu ở thời tiết mưa gió. Nhưng “Tôi có thể làm được,” Johnson nói. “Tôi sẽ ra ngoài đó và chiến đấu.”

Zach Jonhson có tổng -6 gậy sau 2 vòng đấu

Trong vòng thi đấu thứ 2 tại The Open 2018, tay golf 42 tuổi với 2 chức vô địch major Zach Johnson đã hoàn thành vòng golf -4 gậy để vươn lên ngôi đầu BXH với tổng điểm -6.

Mưa không ngừng rơi trong suốt buổi sáng của vòng thi đấu, nhưng bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Johnson nói rằng sân đã trở nên dễ đánh hơn so với vòng 1.

Dù có khởi đầu không tốt ở ngay hố đầu tiên khi cú drive khá tệ (cú đánh tệ nhất của Johnson trong ngày) đã khiến Johnson dính bogey. Tuy nhiên, kể từ đó, anh chơi rất thông minh và có những cú đánh vô cùng hợp lý, thành quả là ghi 5 birdie cho đến hết vòng đấu.

“Tôi đã đánh khá ổn ở ngày hôm qua,” Johnson nói về vòng 1 với 69 gậy. “Tuy nhiên, hôm nay tôi đã tạo ra những sự khác biệt đến từ những cú putt thành công.”

Trong những lần Johnson tham dự The Open trong quá khứ, 3 lần đầu tiên tham dự giải anh đều lỡ cắt. Tuy nhiên kể từ đó đã 11 giải đấu Johnson chưa từng phải về nhà sớm sau vòng 2 và thành công nhất là chức vô địch tại St. Andrews năm 2015.

Chia sẻ ngôi đầu bảng với Johnson là Kevin Kisner. Là người dẫn đầu vòng 1 với -5 gậy, Kisner đã không lặp lại được thành tích ở vòng trước và chỉ đánh -1 ở vòng thứ 2. Anh ghi thành công tới 5 birdie nhưng lại mắc 2 bogey, cùng với đó là double bogey đáng tiếc hố 18. Kisner vẫn đang trên con đường đi tìm danh hiệu major đầu tay.

Đứng hạng T3 là Tommy Fleetwood, Pat Perez và Xander Schauffle với -5 gậy.

Lát cắt sau vòng 2 là +3 gậy và nhiều ngôi sao lớn đã phải nói lời chia tay sớm với giải, trong đó có số 1 thế giới Dustin Johnson (+6) và số 2 thế giới Justin Thomas (+4).

0 lượt thích401 lượt xem

Tin bài khác