Chuyển tới nội dung

Thái Trung Hiếu vô địch Artex Golf Tournament 2017

Golfer Thái Trung Hiếu tiếp tục là cái tên được nhắc đến cho danh hiệu Best Gross của giải Artex Golf Tournament 2017 với điểm Gross 72. Đây là chức vô địch thứ 2 liên tiếp trong 1 tháng của golfer Thái Hiếu, trước đó là tại giải AMD Golf Challenge 2017 cũng tổ chức tại sân FLC Samson Golf Links.

Thái Hiếu vô địch Artex

“Tôi thấy rất vui khi giành chức vô địch giải Artex, một giải golf lớn giành cho các golfer nghiệp dư. Đặc biệt tôi cũng thấy mình may mắn vì đoạt cúp vô địch với kết quả sít sao bởi sau tôi có rất nhiều người đánh tốt và chỉ kém 1 hoặc 2 gậy". Nhà tân vô địch chia sẻ sau chiến thắng lần này.

Thái Trung Hiếu đang có một phong độ tốt kể từ giải VGA Union Cup 2017, giải đấu mà anh đã góp công rất lớn để mang về chiến thắng lần thứ 2 cho đội tuyển Miền Bắc.

Thái Trung Hiếu

Giải Artex Golf Tournament 2017 đã kết thúc sau 2 ngày tranh tài đầy hấp dẫn tại FLC Samson Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa). Dù Thanh Hóa phải chịu ảnh hưởng nhẹ của cơn bão số 10, nhưng trong suốt những ngày diễn ra Artex Golf Tournament 2017, thời tiết đã trở nên rất lý tưởng dành cho các golfer dự giải. Trời hửng nắng, gió nhẹ và mang không khí của mùa thu, khiến cho các golfer đã trải qua thêm một mùa giải khó quên nữa ở FLC Samson Golf Links.

Artex

0 lượt thích397 lượt xem

Tin bài khác