Chuyển tới nội dung

Sergio Garcia vô địch SMBC Singapore Open với bộ gậy Callaway mới

Ngôi sao người Tây Ban Nha Sergio Garcia đã có màn trình diễn thuyết phục tại Asian Tour - SMBC Singapore Open khi giành chiến thắng 5 gậy cách biệt tại sân Sentosa Golf Club.
Sergio Garcia mở màn mùa giải 2018 với chiến thắng tại Asian Tuor

Bước vào vòng chung kết, Garcia tự tin ở vị trí dẫn đầu với 1 gậy cách biệt. Và ngay ở hố đầu tiên, anh đã có cú birdie. Garcia kết thúc 9 hố đầu với 2 birdie liên tiếp ở hố 7, 8. Trong suốt quãng thời gian thi đấu còn lại, nhà vô địch the Masters đánh an toàn và ổn định, ghi liên tiếp 9 par để kết thúc giải đấu với tổng -14 gậy.

“Trông thì có vẻ dễ dàng, nhưng thực tế không phải vậy,” Garcia nói. “Bạn vẫn cần rất nhiều những cú đánh tốt mới mong duy trì được thành tích đó”.

Giải đấu này cũng là lần đầu tiên anh ra sân với bộ gậy Callaway mới sau khi kết thúc hợp đồng với TaylorMade và thành tích tay golf người Tây Ban Nha đạt được là quá mĩ mãn.

“Tôi đã dành ra vài tuần trước đó để luyện tập và làm quen với bộ gậy mới. Và tôi đã khá thành công trong việc kiểm soát những cú đánh cũng như tâm lý thi đấu của mình.”

Vòng golf 71 đã giúp Satoshi Kodaira của Nhật Bản kết thúc giải đấu ở vị trí đồng hạng 2 với điểm -9 cùng với tay golf Shaun Norris đến từ Nam Phi.

Tay golf 22 tuổi người Thái Lan Jazz Janewattananond xuất sắc cán đích ở vị trí hạng 4, qua đó giành cho mình 1 suất dự The Open vào năm sau.

Cũng đứng hạng 4 là 1 tay golf người Thái Lan khác Danthai Boonma. Dù có vòng golf ấn tượng 65 gậy ở vòng 3, nhưng anh đã không thể lặp lại kỳ tích đó ở vòng chung kết này.

0 lượt thích579 lượt xem

Tin bài khác