Chuyển tới nội dung

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh sắp được khai trương

KN Golf Links Cam Ranh, một thiết kế của “Cá mập trắng” Greg Norman sẽ được chính thức khai trương vào ngày 27/10. Sân gồm 27 hố tọa lạc tại Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh.

Hố 18 của sân với tầm nhìn ra biển

Tại sự kiện khai trương sân, website của sân cũng sẽ được ra mắt mang tên KNGolfLinks.com, nơi tất cả các thông tin, dịch vụ của sân sẽ được đăng tải.

Sân KN Golf Links gồm 27 hố tọa lạc tại Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, là thiết kế thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam, và là đầu tiên tại Cam Ranh. Sân được bao quanh bởi nhiều khách sạn, biệt thự cao cấp. Sân được chia làm 2 sân nhỏ là: The Links (18* hố) và The Oasis (9  hố).

The Links: Người chơi có thể lựa chọn độ khó tùy theo cọc phát bóng, thay đổi từ 5,348 yard đến 7,152 yard, trong số 5 bục phát bóng được định sẵn. Với những ai quan tâm đến thiết kế sân golf, chắc chắn sẽ hài lòng bởi sự tinh tế trong thiết kế của Greg. Đó là sự kết hợp từ những green tuyệt đẹp, bao quanh bởi các bẫy cát và bẫy nước đầy hiểm hóc- tất cả tạo nên dấu ấn thiết kế riêng biệt của Greg Norman.

The Oasis: Tương phản với thiết kế nhấp nhô điển hình của sân golf Links ven biển, sân golf 9 lỗ The Oasis lấy cảm hứng từ các sân golf dạng vườn cảnh quan trong khu vực.

KN Golf Links được quản lý bởi Tập đoàn đầu tư KN, liên kết với IMG Golf Course Services, đơn vị đã có kinh nghiệm hỗ trợ hơn 100 sân golf trên toàn thế giới trong suốt 25 qua.

0 lượt thích820 lượt xem

Tin bài khác