Chuyển tới nội dung

Paul Casey dẫn đầu với 2 gậy cách biệt tại vòng 3 TOUR Championship

Golfer người Anh Paul Casey đã có hơn 15 năm chơi golf chuyên nghiệp, anh đã từng vươn tới vị trí thứ 3 thế giới, 17 chức vô địch trên các Tour, cùng với đó là 2 chiến thắng tại Ryder Cup. Tuy nhiên, trong 219 giải thuộc PGA Tour, Casey mới chỉ 1 lần đứng trên ngôi vị cao nhất, vào 8 năm trước tại 2009 Shell Houston Open.

Paul Casey bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu

Ngày thi đấu thứ 3 tại sân East Lake giúp anh đến gần hơn với chức vô địch thứ 2 bằng kết quả -5 gậy, giành tổng điểm -12 và dẫn đầu BXH. Chỉ trong 7 hố đầu tiên, Casey ghi được tới -5 gậy, với 3 birdie và 1 cú eagle. 2 hố 8, 9 sau đó anh mắc liền 2 bogey và trở về với -3 gậy, nhưng 9 hố sau đó đã kịp trở lại với 2 birdie và 7 par.

Người chơi tốt nhất hôm nay là Kevin Kisner, anh ghi -6 gậy và sau 3 vòng anh đạt tổng điểm -10, kém hạng nhất 2 gậy. Đây là lần thứ 3 anh dự giải TOUR Championship và có thành tích không mấy ấn tượng khi luôn kết thúc giải kém hơn hạng 25.

Đồng hạng 2 với Kisner là Xander Schauffele, anh ghi -5 gậy trong vòng này. Sau khi lỡ 8 trong 13 cắt đầu tiên tại PGA Tour, Schauffele đã có thành tích khá tốt khi 8 lần lọt top 25 và có được chức vô địch đầu tiên của mình tại Greenbrier Classic. Nếu giành chiến thắng tại giải lần này, rất có thể Schauffele sẽ đoạt danh hiệu Tân Binh của Năm.

3 golfer đứng đồng hạng 4 là Justin Thomas, Brooks Koepka và Patrick. Thomas chỉ ghi Even par trong ngày thi đấu hôm nay, cho dù anh đã ghi được 5 birdie.

Jordan Spieth và Dustin Johnson tiếp tục đứng cùng hạng khi ghi -1 gậy ở vòng này, đứng đồng hạng 13 với tổng điểm -4.

Top golfer dẫn đầu

 

0 lượt thích395 lượt xem

Tin bài khác