Chuyển tới nội dung

Tam Dao Golf Club Open Championship 2017

Tiếp nối thành công của 10 mùa giải liên tiếp trong những năm qua, “Tam Dao Golf Club Open Championship 2017” sẽ diễn ra vào ngày 11-12/11 và có sự tham gia của 600 gôn thủ là các hội viên, đối tác và khách hàng của Câu lạc bộ.

Tam Dao Golf Club Open Championship 2017

Là giải đấu lớn được Câu lạc bộ sân golf Tam Đảo tổ chức thường niên, Giải vô địch câu lạc bộ sân golf Tam Đảo mở rộng luôn thu hút được sự tham gia, ủng hộ rất lớn từ các cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Giải đấu sẽ được chia thành 4 bảng thi đấu với cơ cấu giải thưởng có giá trị lên tới 20 tỷ đồng bao gồm: giải thưởng Hole in One xe hơi hạng sang và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ.

Tam Dao Golf Club Open Championship 2017

Tham gia “Tam Dao Golf Club Open Championship 2017”, các gôn thủ có cơ hội chinh phục các giải thưởng giá trị, giao lưu, kết nối và trải nghiệm trên sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do tập đoàn IMG – đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Bản thiết kế của tập đoàn IMG là sự kết hợp những đường nét tự nhiên của Tam Đảo để tạo ra một khung cảnh hoàn hảo cho các tay golf. Mỗi lỗ golf được bao quanh bởi các dãy núi rộng lớn và xiên suốt chiều dài của sân golf gồm nhiều suối, hồ đã giúp Tam Đảo trở thành một trong những sân golf sở hữu cảnh đẹp nhất. Cỏ Paspalum được trồng trên các khu vực phát bóng và đường bóng lăn, trong khi loại cỏ Paspalum 2000 trên khu vực gạt bóng đảm bảo cho một mặt sân lý tưởng nhất. Với sự đa dạng của các điểm phát bóng, từ những tay golf nhà nghề đến tay golf nghiệp dư sẽ đều muốn dùng hết tất các gậy trong túi golf của mình để ghi điểm.

Tam Dao Golf Club Open Championship 2017

Tam Dao Golf Club Open Championship 2017

Theo chia sẻ của BTC, Lịch sử các Giải vô địch CLB Sân golf Tam Đảo chưa từng ghi nhận bất kì một cú Hole in One nào trong suốt 10 mùa giải vừa qua. Vì vậy, trong mùa giải lần thứ 11 tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập sân golf, Câu lạc bộ rất hy vọng sẽ chứng kiến các gôn thủ làm nên điều kỳ diệu với cú đánh “Hole In One” trong 2 ngày thi đấu 11 & 12/11 tới đây.

0 lượt thích1375 lượt xem

Tin bài khác