Chuyển tới nội dung

Justin Thomas có khởi đầu tốt tại Honda Classic

Những sân nằm trên địa phận Florida được coi là sân nhà của Justin Thomas, bởi đó là nơi anh sinh sống và dành nhiều thời gian luyện tập nhất. Lợi thế đó đã được Thomas hiện thực hóa bằng vòng golf 67 gậy, kém 1 gậy so với 2 người dẫn đầu Alex Noren và Webb Simpson tại vòng 1 Honda Classic 2018.
Justin Thomas

PGA National Golf Club, Champion Course par 70 là 1 thiết kế của Jack Nicklause, sân được đánh giá là khá khó, nhất là ở back-nine. Dù ghi tới 6 birdie, nhưng với 3 lỗi bogey mắc phải, Thomas chấp nhận kết thúc vòng đầu tiên với điểm -3 và vị trí T2.

“Sân rất khó. Sân có rất nhiều hazard và rất nhiều hố khó. Bạn phải thật cẩn trọng ở từng hố, nếu drive bóng tốt thì cơ hội giành birdie sẽ nhiều hơn.” Thomas nói.

Trong khi đó, cả 2 tay golf Noren và Simpson đều ghi 5 birdie và 1 bogey, cùng dẫn đầu với điểm -4. Với Noren, anh tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi vừa về nhì tại  Farmers Insurance Open. Tay golf người Thủy Điển vẫn đang kiếm tìm cho mình chức vô địch đầu tiên tại PGA Tour.

Alex Noren
Webb Simpson

Bên cạnh đó, Tiger Woods cũng tranh tài ở giải đấu lần này. Siêu hổ đánh Even par 70  gậy ở vòng này và kết quả đó làm chính anh cảm thấy hài lòng. Woods vừa quay trở lại PGA Tour sau quãng thời gian dài dính chấn thương lưng.

Đương kim vô địch Rickie Fowler đánh +1 ở vòng này, tạm xếp hạng T36.

0 lượt thích376 lượt xem

Tin bài khác