Chuyển tới nội dung

Justin Thomas đánh -8 gậy, dẫn đầu vòng 3 Dell Technologies Championship

Chủ nhân của chức vô địch PGA Championship đã có 1 vòng thi đấu ấn tượng khi chỉ đánh 63 gậy ở vòng này, ghi tổng điểm -12 sau 3 vòng đấu, chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Marc Leishman tại Dell Technologies Championship.

Justin Thomas

Justin Thomas không còn lạ lẫm với các màn vươn lên mạnh mẽ và chiếm lấy ngôi đầu bảng trong các giải đấu mùa này. Tại U.S. Open, anh đánh 63 gậy và vươn lên nhất BXH sau vòng 3. Tại PGA Championship, Thomas ghi -4 gậy và giành danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Ngày Chủ Nhật này của Dell Technologies Championship lại là 1 vòng đấu tỏa sáng của Thomas, anh ghi vòng bogey-free và cùng với đó là 8 birdie. Vòng đấu này, putting của Thomas đã được cải thiện đáng kể so với 2 vòng trước, trong đó có 1 cú putt thành công từ khoảng cách 26-foot tại par 4 hố 17.

Nếu Thomas giành được chiến thắng tại giải năm nay, anh sẽ là 1 trong số ít những người đồng hàng cùng với Jack Nicklaus (1963), Tiger Woods (1999 and 2000) và Jordan Spieth (2015) khi giành được 5 chiến thắng trong 1 mùa giải (bao gồm cả Major) trước tuổi 25.

Chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Thomas đó chính là golfer người Úc Leishman, anh cũng có 1 vòng đấu thực sự xuất sắc khi cũng ghi bogey-free và 6 biride, trong đó có 3 birdie liên tiếp từ khoảng cách 32, 52, 12 feet ở các hố 13, 14, 15. Leishman cũng đã có 1 mùa giải khá thành công với chức vô địch Arnold Palmer Invitational, cùng với đó là 5 lần đứng top 10, 13 lần top 25 trong 22 giải tham dự.

Marc Leishman

Bên cạnh đó, sau vòng đấu đầu tiên không tốt, Jordan Spieth đã chơi tốt lên khá nhiều. Sau vòng 3 này, Spieth đã đạt tổng điểm -10, chỉ kém vị trí dẫn đầu 2 gậy.

Đứng đầu BXH vòng vừa rồi là Jon Rahm, với việc chỉ ghi even-par ở vòng này, a tụt xuống vị trí thứ 7 với -9 gậy, xếp động hạng với Dustin Johnson (Johnson ghi -5 gậy vòng này).

Top golfer dẫn đầu
0 lượt thích413 lượt xem

Tin bài khác