Chuyển tới nội dung

Jon Rahm vươn lên dẫn đầu vòng 2 Dell Technologies Championship

Jon Rahm đang thể hiện 1 phong độ khá ấn tượng ở Dell Technologies Championship, anh ghi -5 gậy ở vòng này, nâng tổng điểm của mình lên -9 sau 2 vòng đấu và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

Jon Rahm

Trong 16 giải đầu của mùa giải PGA Tour 2016-2017, Jon Rahm đã không lỡ 1 cắt nào, vô địch Farmers Insurance Open và 6 lần chen chân vào Top 10. Tuy nhiên, từ tháng 6 trở đi, golfer trẻ người Tây Ban Nha đã không giữ được phong độ tốt nhất và gây thất vọng khá nhiều, anh tỏ ra nóng nảy và lỡ 2 cắt liên tục ở Memorial và U.S. Open.

Nhưng thay vì bỏ cuộc, Rahm đã trở lại 1 cách đầy mạnh mẽ, anh vô địch Irish Open với 6 gậy cách biệt hồi tháng 7 và tại The Northern Trust mới đây, Rahm cũng suýt soát chiến thắng. Tại Dell Technologies lần này, Jon Rahm tiếp tục khẳng định phong độ ấn tượng khi đứng vị trí đầu bảng với 2 gậy cách biệt sau vòng đấu thứ 2.

Golfer 22 tuổi Jon Rahm bắt đầu vòng tại 9 hố cuối, và điểm số của anh thậm chí còn là +2 sau 7 hố khi ghi 1 birdie và mắc 1 bogey, 1 double bogey. Nhưng anh đã biết cách trở lại đúng lúc khi ghi cú eagle tại par 5 hố 18 giành lại điểm even par. Cuối cùng, Rahm đã tỏa sáng ở 9 hố đầu khi ghi bogey-free, cùng với đó là 5 birdie.

Đứng đầu BXH vòng trước, Dustin Johnson đã không đánh tốt ở vòng này, mặc dù ghi tới 5 birdie, nhưng a lại mắc tới 2 lỗi bogey và 2 double bogey, kết thúc vòng với điểm +1 gậy, tụt xuống vị trí thứ 15.

Sau khi gặp khó ở ngày thi đấu thứ 6, Jordan Spieth có vẻ đã quen sân và đánh tốt hơn ở vòng này. Anh ghi 7 birdie và chỉ mắc 1 bogey, vươn lên vị trí thứ 10 với tổng điểm sau 2 vòng đấu là -5.

Top 10 sau 2 vòng
0 lượt thích339 lượt xem

Tin bài khác