Chuyển tới nội dung

Đương kim vô địch FedEx Cup – Rory McIlroy đứng trước nguy cơ bị loại

Tay golf số 6 thế giới cần cho mình 1 màn trình diễn tốt tại BMW Championship cuối tuần này, nếu muốn tham dự Tour Championship 1 tuần sau đó. Vị trí tối thiếu mà McIlroy cần đạt được đó là hạng 4 chung cuộc, điều đó mới giúp anh có cơ hội đứng trong top 30 BXH FedEx Cup.

Rory McIlroy chưa vô giải nào kể từ Tour Championship mùa trước

Mùa giải này, McIlroy mới chỉ giành được 881 điểm FedEx Cup, con số thấp nhất kể từ mùa giải 2009, thậm chí lúc đó anh chưa chơi cho PGA Tour.

Rory McIlroy đang đứng ở vị trí thứ 51 trên BXH FedEx Cup và cho dù cuối tuần này anh kết thúc giải ở vị trí thứ 4 thì điều đó vẫn không an toàn. Bởi lẽ mùa giải này, hầu hết các golfer đều chơi với phong độ cực kỳ ổn định. Vì vậy,1 chức vô địch hoặc về thứ 2 tại giải mới đem cho McIlroy 1 suất chắc chắn cho giải đấu tiếp theo.

Không riêng gì McIlroy, nhiều top player nổi bật khác cũng đang gặp khó trước khi bước vào BMW Championship. Phil Mickelson (hạng 36) và Sergio Garcia (hạng 34) đều nằm ngoài top 30. Jason Day (hạng 28) cũng phải rất cẩn thận, 1 bước xảy chân nho nhỏ vẫn có thể khiến anh kết thúc ngoài top 30.

0 lượt thích351 lượt xem

Tin bài khác