Chuyển tới nội dung

Danh sách các golfer lọt vào VCK tại Giải VAO 2016

Sau hai ngày thi đấu đầu cạnh tranh và quyết liệt, BTC đã tìm ra 52 golfer xuất sắc vượt qua nhát cắt với tổng số gậy không quá 175 cho bảng Amateur và 170 cho bảng Pro.

Danh sách các golfer lọt vào VCK tại Giải VAO 2016

Danh sách các golfer lọt vào VCK tại Giải VAO 2016 2

Mặc dù thời tiết ra sân không thuận lợi, tuy nhiên, tất cả các golfer đều đã tập trung thi đấu hết sức và nghiêm túc tại giải đấu chuyên nghiệp Quốc gia.

Trương Chí Quân hiện vẫn đang thi đấu với phong độ ổn định khi trong ngày thi đấu thứ 2 khi anh dành được 2 điểm Birdies xuất sắc tại hố số 2 và hố số 13 Với vị trí thứ 2 toàn bảng Amateur, cách đối thủ dẫn đầu RUPERTO (Phi) 4 gậy, vẫn còn hi vọng để Trương Chí Quân thể hiện bản lĩnh, vươn lên dẫn đầu trong ngày thi đấu thứ 3.  

Danh sách các golfer lọt vào VCK tại Giải VAO 2016 3

Ngay phía sau Quân là Doãn Văn Định với 153 gậy và golfer người Singapore LOW WEE JIN 154 gậy. Tay golf trẻ nhất giải Wit Pitipat có phong độ ổn định và hiện đang xếp thứ 8 với 159 gậy, trong khi đó, tay golf chuyên nghiệp người Úc gốc Việt Andy Chu lần đầu tham dự giải hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 với 154 gậy. Hôm nay anh cải thiện số gậy tốt với kết quả 75 gậy sau 18 hố. Đỗ Lê Gia Đạt và Nguyễn Văn Bằng tạm chia nhau vị trí thứ 6.

Danh sách các golfer lọt vào VCK tại Giải VAO 2016 4

Ruperto đã một ngày thi đấu xuất thần khi anh từ vị trí thứ 3 của ngày thi đấu thứ nhất vươn lên vị trí thứ nhất, bỏ cách đối thủ thứ 2 khi đạt điểm ấn tượng với 147 gậy. Trong khi đó tay golf VARUTH (Tha) đã tụt xuống vị trí thứ 11 khi có ngày thi đấu không may mắn với 5 điểm bogeys và 3 điểm double bogeys. 

Danh sách các golfer lọt vào VCK tại Giải VAO 2016 5

Thời tiết mưa nắng bất chợt khiến Green trên sân golf mềm và bóng bị lún khi chạm green. Tại các fairway có dấu hiệu úng nước khiến các golfer rơi vào tình huống khó xử và phải nhờ sự can thiệp của Tổ trọng tài.

Danh sách các golfer lọt vào VCK tại Giải VAO 2016 6

Vòng 2 đã khép lại trong sự nuối tiếc và vui mừng đan xen của các golfer. Danh sách 52 golfer xuất sắc sẽ tiếp tục đi tiếp vào VCK đã được công bố. Ngày mai nhóm xuất phát đầu tiên là 7:00 và nhóm cuối cùng là nhóm "hạt giống" dự kiến xuất phát lúc 9:16.

0 lượt thích347 lượt xem

Tin bài khác