Chuyển tới nội dung

Brendan Steele bảo vệ thành công chức vô địch Safeway Open

2 năm liên tiêp, Brendan Steele bước vào vòng đấu chung kết của Safeway Open với tổng gậy kém hơn vị trí dẫn đầu. Mùa trước, anh đã đánh -7 gậy ở vòng cuối và giành danh hiệu PGA thứ 2 trong sự nghiệp của mình.

Chủ Nhật này ở Silverado Resort and Spa, dù không lặp lại thành tích 65 gậy, nhưng với 69 gậy cũng đã đủ để giúp anh bảo vệ thành công chức vô địch của mình với tổng điểm -15.

Brendan Steele

Golfer 33 tuổi Brendan Steel có bước khởi đầu khá tốt khi anh kết thúc 9 hố đầu của mình với 3 cú birdie. Sau khi ghi 2 cú bogey ở 2 hố 12, 14, cách biệt so với Phil Mickelson và Tony Finau chỉ còn là 1 gậy. Nhưng Steele đã có 1 kết thúc mạnh mẽ, ghi 2 birdie ở hố 16 và 18 để giành chiến thắng với 2 gậy cách biệt, giành lấy danh hiệu PGA thứ 3 trong sự nghiệp. Với thành tích này, anh là người chơi đầu tiên tại Safeway Open bảo vệ thành công chức vô địch.

Người giành ngôi Á quân giải đấu lần này là Finau, sau khi ghi cú eagle hố 5 và birdie hố 13, Finau chỉ còn cách vị trí dẫn đầu 1 gậy. Tuy nhiên, cú drive tệ ở hố 14 đã khiến anh mắc double bogey hố này. Anh kết thúc vòng với 69 gậy, nâng tổng điểm sau 4 vòng -13.

Golfer kì cựu 47 tuổi Mickelson cũng đã có thời điểm chỉ cách vị trí dẫn đầu 1 gậy khi ghi cú birdie ở hố 16. Nhưng cũng giống Finau, anh lại mắc lỗi và ghi bogey ở ngay hố sau, hoàn thành vòng của mình với điểm số -2, kết thúc giải ở vị trí thứ 3 với -12 gậy.

Top golfer đứng đầu

 

0 lượt thích456 lượt xem

Tin bài khác