Chuyển tới nội dung

AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship 2017

Tiếp nối thành công của giải golf AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship 2015 và 2016, giải đấu năm nay tiếp tục thu hút được sự tham gia của đông đảo golfer đến từ khắp nơi trên thế giới.

9

Sự kiện năm nay được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng kéo dài từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 8 dành cho các golf thủ nghiệp dư trên 35 tuổi. Với hơn 160 golf thủ tham gia đến từ nhiều quốc gia như Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Canada, Philippines, Malaysia, Hồng Kong và nước chủ nhà Việt Nam, người chơi được chia theo từng bảng dựa trên độ tuổi và handicap.

10

Gala khai mạc diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort

Năm nay giải đấu được đồng tổ chức bởi Golfasian và Go Golfing Travel có trụ sở tại Úc. Hai đơn vị này đã từng đăng cai các giải đấy World Masters trong hơn 20 năm. Các golfer được ở và trải nghiệm tại Pullman Danang Beach Resort sang trọng cũng như các sân golf bậc nhất tại Đà Nẵng.

6

Cô Alice Jenkins (đứng giữa) - Giám đốc điều hành AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam Á cùng các Đại diện đến từ tập đoàn Accor và các đơn vị báo chí

Đây cũng là cơ hội để tập đoàn Accor giới thiệu những truyền thống, trải nghiệm văn hóa Việt Nam đến khách du lịch quốc tế. Theo cô Alice Jenkins, Giám đốc điều hành AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam Á “Chúng tôi rất vinh dự là đơn vị tài trợ chính giải AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship 2017. Với 25 cơ sở lưu trú từ phổ thông đến sang trọng ở khắp Việt Nam và bảy trong số đó nằm sát biển, trung tâm thành phố hoặc các địa danh văn hóa gần Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn được quảng bá những nét văn hóa độc đáo, vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ nơi miền Trung Việt Nam đến golfer và khách du lịch trên toàn thế giới”

3

4

1

7

Sau 2 ngày ra sân, mặc dù trong tiết trời nóng nực, các golfer vẫn có những thời khắc thi đấu đáng nhớ tại 2 sân Montgomerie Links Việt Nam và BRG Đà Nẵng Golf Club. Sau 1 ngày nghỉ ngơi, hôm nay ngày 17 tháng 8, các golfer sẽ tiếp tục thi đấu tại sân Bà Nà Hills. Trong giải đấu năm nay, giải HiO sẽ là một máy ảnh Nikon D810 kit (24-120) đi kèm thẻ nhớ SD và túi đựng máy ảnh với tổng trị giá $4,000.

Dưới đây là bảng tổng kết sau 2 ngày thi đấu đầu tiên.

VWM Scoring Program MONDAY - UPDATED_Page_02

VWM Scoring Program TUESDAY

Để biết thêm thông tin, truy cập:
Website: http://www.vietnamworldmasters.com/
Facebook: https://www.facebook.com/vietnamworldmasters/

0 lượt thích574 lượt xem

Tin bài khác