Chuyển tới nội dung

Xếp cặp vòng 1 Ryder Cup 2018

Patrick Reed được mệnh danh là “Đội trưởng Mỹ” sau những gì anh thể hiện ở 2 mùa Ryder Cup vừa qua, anh như là người đội trưởng đúng nghĩa trên sân đấu. Và năm nay, Reed sẽ được ghép cặp với Phó đội trưởng tuyển Mỹ, Tiger Woods.

Tiger Woods và Patrick Reed

Trong buổi thi đấu Four-ball sáng Thứ 6, Patrick Reed và Tiger Woods được ghép cặp để mở màn Ryder Cup 2018. Xếp cặp vòng 1:

Trận 1: Brooks Koepka/Tony Finau (USA) vs. Justin Rose/Jon Rahm (EUR)

Trận 2: Dustin Johnson/Rickie Fowler (USA) vs. Rory McIlroy/Thorbjorn Olesen (EUR)

Trận 3: Jordan Spieth/Justin Thomas (USA) vs. Paul Casey/Tyrrell Hatton (EUR)

Trận 4: Patrick Reed/Tiger Woods (USA) vs. Francesco Molinari/Tommy Fleetwood (EUR)

4 trận này sẽ bắt đầu đánh vào lúc 8:10 giờ địa phương (giờ Việt Nam: +5 tiếng). 4 trận Foursome tiếp theo sẽ bắt đầu vào 13:50.

Thay đổi này của đội trưởng tuyển Mỹ Jim Furyk gây ra khá nhiều nghi ngờ, khi mà Reed và Spieth từ trước đến nay luôn đấu cặp với nhau và giành về thành công, 4 chiến thắng, 1 thua và 2 hòa trong cả 2 năm 2014 và 2016. Họ cũng có tới 3 chiến thắng và chỉ 1 trận hòa tại President Cup năm ngoái.

Trong khi đó, Woods có thành tích không ấn tượng tại những trận foursome và four-ball với chỉ 9 chiến thắng, 16 trận thua và 1 hòa. Tuy nhiên, có lẽ đó là do Woods chưa thể tìm được bạn chơi ưng ý khi anh từng đánh cặp với 12 golfer khác nhau. Do đó, thử nghiệm ghép cặp giữa Woods và Reed không hẳn đã là một nước đi sai. Cả 2 sẽ đối đầu với nhà vô địch The Open 2018, Francesco Molinari và Tommy Fleetwood. Cặp đôi này được đánh giá là rất mạnh của tuyển Châu Âu và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa 2 đội.

Những cái tên vắng mặt của tuyển Mỹ trong buổi sáng thi đấu là Phil Mickelson, Bryson DeChambeau, Bubba Watson và Webb Simpson. Trong khi ở bên phía tuyển Châu Âu là Sergio Garcia, Henrik Stenson, Ian Poulter và Alex Noren.

0 lượt thích

Tin bài khác