Chuyển tới nội dung

WGC-Bridgestone Invitational: Justin Thomas hướng đến vòng chung kết với 3 gậy dẫn

Sân Firestone Country Club không đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh quá xuất sắc, không hay đặt người chơi vào những tình huống quá khó, nhưng nếu bạn mất cảnh giác, cái giá phải trả là không hề nhỏ.

Justin Thomas là một trong những người chơi làm chủ tốt sân đấu này, với những cú drive và putt chính xác, anh đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng với tổng điểm -14 và dẫn 3 gậy trước Rory McIlroy và Ian Poulter sau vòng 3 tại WGC-Bridgestone Invitational.

Thomas bước vào vòng 3 với đôi chút nao núng, dù ghi được birdie ở ngay hố 2 par 5, 2 lỗi bogey ở hố 3 và 5 đã khiến anh chỉ còn -10 gậy. Tuy nhiên, ngay sau thời điểm đó, Thomas đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu và ghi thêm 5 birdie nữa ở 9 hố tiếp theo, nổi bật trong đó là 1 cú chip ăn điểm birdie thành công ở hố 12.

Nếu Thomas giành được chiến thắng ở giải đấu này, anh sẽ cân bằng 3 chức vô địch trong mùa này với Bubba Watson và Dustin Johnson. Nhưng một chiến thắng sẽ là không dễ dàng cho số 3 thế giới khi đằng sau anh vẫn có người tay golf chơi tốt và có thể bứt phá bất cứ lúc nào.

Một trong số đó là McIlroy, anh có vòng bogey-free 67 gậy, cùng với đó là điểm mạnh từ những cú drive đã được phát huy tối đa. Tay golf Bắc Ireland có khoảng cách trung bình từ tee lên tới 357,9 yard tính từ vòng 1 đến hết vòng 3 này. McIlroy từng vô địch tại sân Firestone Country Club vào năm 2014 và anh đang hướng đến chức vô địch thứ 2 trong mùa này.

Poulter đang giữ phong độ khá ổn định từ vòng đấu đầu tiên cho tới giờ. Tay golf người Anh đánh even par ở vòng này và duy trì điểm -11. Poulter cũng đang hướng tới chức vô địch thứ 2 trong mùa.

Jason Day có -10 sau vòng 3. Marc Leishman và Kyle Stanley cùng có -9 gậy.

Rickie Fowler là tay golf đánh tốt nhất vòng 3 này với 65 gậy, qua đó vươn lên hạng T7 cùng Jon Rahm với -8 gậy.

0 lượt thích414 lượt xem

Tin bài khác