Chuyển tới nội dung

VPG BRG King’s Island 2018 hút các golf thủ Hàn Quốc

Sức hấp dẫn từ giải golf chuyên nghiệp của Hiệp hội golf Việt Nam – VPG Tour đang lan toả lớn đến cộng đồng các golf thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc làm công việc đào tạo golf tại Việt Nam.

Ngay sau khi thông tin về giải Chuyên nghiệp VPG BRG King’s Island 2018 được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, Ban tổ chức giải đã xác nhận có gần 20 golf thủ đăng ký tham dự, trong số đó có đến gần 10 tay golf đến từ Hàn Quốc. Ở giải Vô địch Chuyên nghiệp Việt Nam 2018 – VPG Tour 2018 tại sân golf có 4 golf thủ Hàn Quốc tham dự và 3 trong số đó đều nằm trong Top 5 chung cuộc bao gồm Kim Jin Cheol (Hạng 3), Kim Gwang Tae (Hạng 4) và Park Ji Woon (Hạng 5). Sự xuất hiện của các golf thủ đến từ xứ sở Kim chi đã mang đến cho giải đấu những mầu sắc mới, tăng thêm tính cạnh tranh, cũng như thử thách cho các golf thủ Việt Nam. Tính hấp dẫn của giải tăng lên rất nhiều và cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam. Theo thống kê, chỉ trong 2 ngày phát Livestream đã có hơn 1 ngàn người Hàn Quốc theo dõi. Đây quả là một điều ấn tượng!

Golf thủ Park Ji Woon. Ảnh: Duy Dương

Tại giải đấu diễn ra tại sân golf Kings Course vào đầu tháng 12 tới đây, ngoài những cái tên kể trên, sẽ còn có thêm các golf thủ như Kang Seok, Park Seo Jun, Choi Kyu Young, Seo Duk Yun, Lee Kyu Han…

Theo dự đoán, số lượng các golf thủ Hàn Quốc đăng ký tham gia giải sẽ còn tăng trong những ngày tới vì sức hút từ khoản tiền thưởng cho nhà vô địch, cũng như các tay golf Hàn Quốc muốn mượn các giải đấu thế này để tạo tên tuổi cho công việc của mình tại Việt Nam.

VPG BRG King’s Island 2018 sẽ diễn ra từ ngày 3/12 – 7/12 và sân thi đấu có giới hạn tối đa 60 golf thủ.

0 lượt thích642 lượt xem

Tin bài khác