Chuyển tới nội dung

Vòng 3 U.S. Women's Open: Đánh 27 hố trong 1 ngày thi đấu, Ariya Jutanugarn vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu

Trong 1 ngày thi đấu mà sân Shoal Creek tỏ ra vô cùng khắc nghiệt, Ariya Jutanugarn lại khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bước vào vòng 3 với 3 gậy kém hơn tay golf người Úc Sarah Jane Smith, nhưng cuối cùng Jutanugarn đã đòi lại vị trí đỉnh bảng cùng 4 gậy dẫn.
Ariya Jutanugarn dẫn 4 gậy trước khi bước vào vòng chung kết

Trong ngày thi đấu thứ 3 này, cả sân đã mắc tới 238 lỗi bogey và đó cho thấy độ khắc nghiệt của sân đấu. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới Ariya Jutanugarn lại tỏ ra quá khác biệt so với phần còn lại khi cô chỉ mắc duy nhất 1 bogey và ghi được tới 6 birdie. Jutanugarn vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng điểm -12 gậy. Tay golf người Thái Lan tỏ ra hoàn toàn kiểm game đấu của mình, và còn bất ngờ hơn khi đây mới chỉ là lần thứ 2 cô vượt cắt ở 1 giải U.S. Women's Open.

Khi được hỏi về điểm yếu của mình trong vòng thi đấu thứ 3 này, Jutanugarn khẳng định rằng ai cũng có điểm yếu, tuy nhiên cô lại gặp khó khi tìm chính điểm yếu của mình.

"Tôi có điểm yếu chứ, đợi chút," Jutanugarn cưới và nói. "Tôi đang nghĩ. Tôi không chắc điểm yếu của mình là gì, nhưng chắc chắn rằng tôi có điểm yếu."

Điều làm màn trình diễn của Jutanugarn thậm chí còn ấn tượng hơn nữa đó chính là cô đã phải thi đấu không chỉ 18 hố mà là 27 hố ở ngày thi đấu hôm nay. Ở vòng 2, Jutanugarn chỉ hoàn thành 9 hố đầu và trận đấu đã phải hoãn lại do sấm sét. Cô phải thức dậy vào 4 giờ sáng ngày Thứ 7 để hoàn thành 9 hố cuối ở vòng 2 và rồi lại tiếp tục đánh 18 hố nữa ở vòng 3, trong khi Smith thì được nghỉ ngơi.

Sau 2 ngày thi đấu vô cùng tốt với 67 và 67 gậy, Sarah Jane Smith lại giành được kết quả trái ngược ở vòng 3 này. Cô chỉ đánh 74 gậy và kết thúc vòng với tổng -8 gậy.

2 golfer người Hàn là Hyo-Joo Kim và Ji-Hyun Kim lần lượt giữ hạng 3 và 4 với -6 và -5 gậy.

Số 1 thế giới Inbee Park đứng T5 với -4 gậy.

0 lượt thích

Tin bài khác