Chuyển tới nội dung

Vòng 2 VPG BRG Kings Island Championship 2018: Sự vươn lên của người Hàn

Vòng đấu thứ 2 giải VPG BRG Kings Island Championship 2018 chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của golf thủ người Hàn Quốc Kim Jin Cheol trong cuộc đua tới vô địch.

Kim Jin Cheol  ghi được 4 điểm birdie ở vòng đấu này, anh kết thúc 18 hố với điểm -2 và trở thành golf thủ đầu tiên có điểm âm ở giải. Việc rút được 6 gậy so với vòng 1 đã giúp cho Kim Jin Cheol vươn lên 4 bậc trên bảng xếp hạng để cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu với Trần Lê Duy Nhất với cung số điểm +2.

Kim Jin Cheol

Ngoài Trần Lê Duy Nhất đang dẫn đầu thì Top 5 của giải sau vòng đấu thứ 2 chỉ có thêm 1 đại diện của Việt Nam là Lê Hữu Giang xếp vị trí thứ 4. Vị trí thứ 3 là Kim Woo Jin và vị trí thứ 5 là Park Ji Woon. Đáng tiếc 2 golf thủ Nguyễn Văn Bằng và Nguyễn Trung Thu đã không còn giữ được phong độ như vòng 1, với 81 gậy ở vòng 2 Nguyễn Văn Bằng tụt xuống vị trí thứ 6, còn Nguyễn Trung Thu xếp vị trí thứ 7.

Sau 2 vòng, nhát cắt được tính ở điểm +20 và 15 golf thủ có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục thi đấu 2 vòng tiếp theo. Trong số 15 golf thủ này có 2 tay golf nghiệp dư là những cái tên rất quen thuộc là Thái Trung Hiếu và golf thủ trẻ Nguyễn Bảo Long.

Dưới đây là danh sách xếp nhóm vòng 3:

Xếp nhóm vòng 3 VPG BRG

0 lượt thích583 lượt xem

Tin bài khác