Chuyển tới nội dung

Vòng 2 Arnold Palmer Invitational: Henrik Stenson và Bryson DeChambeau đồng dẫn đầu với 2 gậy cách biệt

Tay golf người Mỹ Bryson DeChambeau ghi điểm tốt nhất của vòng đấu với 66 gậy, vươn lên dẫn đầu với Henrik Stenson cùng tổng gậy -11.
Bryson DeChambeau vươn lên dẫn đầu với -11 gậy

Bryson DeChambeau bước đến giải đấu này trên con đường tìm kiến danh hiệu PGA Tour thứ 2 của mình. Golfer 24 tuổi này đã vô địch John Deere Classic mùa giải trước, nơi anh tạo ra sự khác biệt khi đánh 65 gậy ở vòng chung kết.

Trước khi withdraw tại Valspar Championship tuần vừa rồi, DeChambeau đã vượt 7 cắt trong 8 giải đấu, trong đó bao gồm 1 vị trí T7 tại Shriners và T5 tại Waste Management.

Ở vòng 2 này, DeChambeau đánh điểm par sau 6 hố trước khi ghi liền 3 birdie liên tiếp để kết thúc front-nine. Ở back-nine, anh tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 2 birdie, 1 bogey và 1 eagle ở par 5 hố 16. Sau 2 vòng,  tay golf này đang ghi số birdie nhiều nhất trên sân với 14 lần thành công.

“Tôi đã chơi khá tốt. Tôi nghĩ rằng việc withdraw tại tuần trước đã giúp tôi có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiệu quả.” DeChambeau nói. “Tôi nghĩ rằng tuần nào tôi cũng có thể vô địch nếu chơi hết sức mình, nhưng thỉnh thoảng có những lỗi không đáng có và golf là vậy. Tôi hi vọng tuần này sẽ khác.”

Tuy không lặp lại được thành tích 64 gậy ở vòng đấu đầu tiên nhưng với vòng bogey-free cùng với -3 gậy, Henrik Stenson đang tỏ ra vô cùng ổn định. Tay golf người Thụy Điển bắt đầu vòng đấu với 13 par liên tiếp trước khi ghi 3 birdie liên tiếp ở hố 5, 6 và 7 (hố thứ 14, 15, 16 của anh ấy).

Henrik Stenson ghi vòng bogey-free

Tân binh của Tour là Talor Gooch ghi -2 ở vòng này và xếp hạng 3 với -9 gậy. Golfer đến từ Hàn Quốc Byeong Hun An đứng hạng 4 với -8 gậy.  Trong khi đó Charley Hoffman đánh 66 gậy ở vòng này và vươn lên hạng 5.

5 tay golf khác cùng đứng hạng T6 với -6 gậy, bao gồm Rickie Fowler và Patrick Reed. Rory McIlroy và Ernie Els cùng có -5 gậy, trong khi Tiger Woods có -4 gậy.

0 lượt thích

Tin bài khác