Chuyển tới nội dung

Vòng 1 WGC-Bridgestone InvitationalIan: Ian Poulter ghi vòng bogey-free, dẫn đầu với -8 gậy

Bước đến chặng cuối của sự nghiệp cầm gậy, Ian Poulter lại đang chơi tốt trở lại ở 2 mùa gần đây, nổi bật trong đó là chức vô địch PGA Tour thứ 3 tại Houston Open hồi tháng 4 năm nay. Màn thể hiện của tay golf người Anh giúp anh hi vọng vào một cơ hội được là thành viên trong đội của tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2018.
Ian Poulter dẫn đầu với -8 gậy

Với thứ hạng 25 trong BXH Ryder Cup, Poulter cần phải cố gắng rất nhiều trong quãng thời gian còn lại của mùa thi đấu, và chính đó có lẽ là động lực lớn nhất để anh thi đấu mạnh mẽ trong tuần này. Vòng golf bogey-free 62 tại sân Firestone Country Club chính là minh chứng rõ ràng nhất và đây cũng là thành tích tốt nhất mà tay golf 42 tuổi này giành được tại PGA Tour.

Poulter đánh trúng 12/14 fairway, 14/18 green và chỉ mất có tổng cộng 25 putt, tất cả dẫn đến vòng bogey-free xuất sắc. Thành tích dẫn đầu ở vòng 1 này của Poulter gây bất ngờ đôi chút, khi mà tronng cả 6 lần tham dự giải, thành tích tốt nhất anh giành được là vị trí T17 vào năm 2015.

Bám đuổi rất sát với tay golf người Anh là Rickie Fowler và Kyle Stanley, cả 2 cùng ghi -7 và riêng Fowler cũng ghi vòng bogey-free. Tiếp dưới đó là Patrick Cantlay, Jon Rahm và Si Woo Kim với cùng -6 gậy.

Rickie Fowler đứng T2 với 1 gậy kém người dẫn đầu

Nhóm phía dưới với -5 gậy cũng có nhiều tay golf nổi bật như Rory McIlroy, Jason Day và Justin Thomas, người sắp có màn bảo vệ danh hiệu vô địch của mình tại PGA Championship vào tuần tới.

Tiếp theo với cùng -4 gậy là Phil Mickelson và Tiger Woods, anh chỉ mắc duy nhất một bogey ở hố 18.

0 lượt thích379 lượt xem

Tin bài khác