Chuyển tới nội dung

VLAO 2018: Mất giầy và gẫy gậy, Thảo My – Khuê Minh tạm dẫn đầu sau vòng 1

Vòng 1 giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp Dư Quốc gia – VLAO 2018 đã kết thúc và vị trí dẫn đầu đang thuộc về tay golf Nguyễn Thảo My với số gậy 76

Một vòng golf có lẽ sẽ để lại nhiều ấn tượng với Thảo My khi cô gặp phải một sự cố hy hữu là mất giầy thi đấu. Ở hố số 3 – Par 4, sau cú tee shot bóng của Thảo My rơi vào khu vực bẫy nước, trong khi vào tìm bóng thì chân của cô đã bị thụt xuống bùn khá sâu và cô đã phải cố gắng để rút được chân lên. Kết quả là Thảo My không tìm được bóng, còn đôi giầy đã nằm lại trong vũng bùn và cô phải đi chân đất để tiếp tục thi đấu, My ghi điểm double bogey hố này.

Nguyễn Thảo My phải đi chân không thi đấu hết hố số 4 trước khi được mẹ mang cho đôi giầy mới

6 hố tiếp theo, Thảo My có 1 điểm Par cùng 2 birdie và 2 bogey kết thúc +2 gậy sau 9 hố đầu tiên.

Ở 9 hố sau, Thảo My đã kéo số điểm của mình về Even sau 2 điểm birdie liên tiếp ở hố 11 và 12, nhưng cô lại mất đến 9 gậy để kết thúc hố par 5 sau đó nâng số điểm lên thành +4. Rất may là sau sai lầm đó, Thảo My đã giữ được bĩnh tĩnh để giữ nguyên số gậy sau khi kết thúc 18 hố.

Giữ vị trí thứ 2 trên BXH là đương kim vô địch Đoàn Xuân Khuê Minh với 77 gậy, Khuê Minh đã dẫn đầu bảng sau 9 hố đầu tiên với +1 gậy. Đến hố số 10, cô đã gặp phải sự cố khi gậy 3 gỗ bị gẫy sau cú phát bóng. Mặc dù vậy, Khuê Minh vẫn rất tập trung để thi đấu tiếp và có số gậy +4 ở 9 hố sau.

Khuê Minh với chiếc gậy 3 gỗ bị gẫy

Hai vị trí tiếp theo đang thuộc về golf thủ Isabella Leung (Hong Kong) 78 gậy và Hanako Kawasaki 79 gậy.

4 vị trí dẫn đầu đang chỉ hơn kém nhau 1 gậy và chắc chắn sẽ có một cuộc đua tranh hấp dẫn trong 2 ngày tới đây.

Trong ngày thi đấu đầu tiên đã có 2 golf thủ phải bỏ cuộc với những lý do khác nhau, ngày mai bảng NET sẽ thi đấu nốt vòng 2 để tìm ra các golfer cùng các đội tuyển trúng giải.

0 lượt thích382 lượt xem

Tin bài khác