Chuyển tới nội dung

VLAO 2018: Khuê Minh vươn lên dẫn đầu, Hanako nén đau thi đấu vòng 2

Kết thúc vòng đấu thứ 2 với 75 gậy, Đoàn Xuân Khuê Minh đã tạm vươn lên dẫn dầu bẳng xếp hạng với 7 gậy dương, hơn 2 golfer xếp sau lần lượt 1 và 3 gậy.

Khuê Minh đã 4 điểm birdie ở các hố 3, 9, 13 và 16, cùng với đó là 5 bogey và 1 double bogey ở hố số 12. Đây là sẽ một lợi thế tinh thần lớn đối với Khuê Minh trước khi bước vào vòng chung kết. Với tư cách là đương kim vô địch, chắc chắn Khuê Minh đang có quyết tâm rất cao để chứng minh chức vô địch năm 2017 không phải là may mắn.

Đương kim vô địch Đoàn Xuân Khuê Minh dẫn đầu BXH

Nguyễn Thảo My đã đánh mất lợi thế dẫn đầu khi mất 79 gậy để kết thúc vòng 2, cô không có được một điểm birdie nào và có 5 điểm bogey, cùng 1 double. Thảo My tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3, kém Khuê Minh 3 gậy.

Người chơi tốt nhất hôm nay là Hanako Kawasaki, mặc dù gặp chấn thương cổ tay sau vòng 1  nhưng với tinh thần quyết tâm rất cao, Hanako vẫn quyết định nén nỗi đau để tiếp tục thi đấu mặc dù đã nhận được nhiều lời khuyên từ phía người thân. Trong vòng đấu này, Hanako đã sửa được rất nhiều lỗi đã mắc phải ở vòng 1, cô có ít điểm bogey hơn và không có double nào, đồng thời ghi được 3 điểm birdie ở các hố 4, 6 và 9. Kết thúc với 74 gậy, Hanako vươn lên xếp thứ 2 (+9), kém Khuê Minh đúng một gậy.

Dù cổ tay phải quấn băng, nhưng Hanako lại chơi tốt hơn so với vòng 1

3 vị trí dẫn đầu BXH đều thuộc về các golf thủ trẻ hàng đầu Việt Nam sau 2 vòng đấu, điều này có lẽ nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi giải đấu có sự tham gia của 2 golfer nước ngoài, hiện 2 golfer này đang xếp vị trí thứ 4 và 5. Với kết quả này, có thể khẳng định 1 điều rằng chiếc cúp vô địch VLAO 2018 sẽ ở lại Việt Nam và là cuộc cạnh tranh của 3 tay golf đã thay nhau giữ cúp 4 năm qua.

 

0 lượt thích

Tin bài khác