Chuyển tới nội dung

Vinpearl Golf chào mừng tuyển golf Việt Nam vô địch WAGC 2018

Tại khách sạn Intercontineltal Hà Nội ngày hôm qua, Vinpearl Golf Việt Nam đã tổ chức buổi lễ chào đón và vinh danh các golf thủ tuyển Việt Nam tham gia thi đấu vòng chung kết World Amateur Golfers Championship 2018 (WAGC) tại Malaysia.

Đội tuyển golf Việt Nam đã tạo nên kỳ tích ở giải đấu năm nay khi bảo vệ thành công chức vô địch với phong cách thi đấu và điểm chung cuộc thuyết phục.

Tham dự buổi lễ, ngoài các nhân vật chính là các thành viên đội tuyển, còn có bà Nguyễn Thị Mai Hương - Giám đốc kinh doanh & Marketing Vinpearl Golf, đại diện nhà tài trợ đồng hành giải WAGC. Bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh - Đại diện WAGC tại Việt Nam. Ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng bộ môn golf Tổng cục TDTT, Đội trưởng đội tuyển. Đại diện nhà tài trợ Handee, bà Nguyễn Đoan Hạnh.

Tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại WAGC Vinpearl Golf đã khen tặng các thành viên đội tuyển đã quyết tâm thi đấu hết mình, vì mầu cờ sắc áo, vượt qua nhiều khó khăn để giành chiến thắng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ
Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Đại diện nhà tài trợ Vinpearl Golf chúc mừng các thành viên đội tuyển.
Bà Nguyễn Thị Mai Hương cảm ơn nhà tài trợ Handee, tài trợ trang phục thi đấu cho đội tuyển
 
Bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh - Đại diện WAGC tại Việt Nam chia sẻ về giải đấu.
Golf thủ Hoàng Quân - Thành viên đội tuyển chi sẻ về những cảm xúc, khó khăn chung của đội tại giải và cảm ơn các nhà tài trợ, các cổ động viên đã đồng hành cùng đội
Các thành viên tuyển Việt Nam và khách mời cùng xem lại những hình ảnh tại giải đấu
Tất cả đều cảm thấy rất vui và xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc chiến thắng của mình
Ông Nguyễn Quốc Hùng, một đội trưởng có rất nhiều kinh nghiệm tại giải đã đưa ra những chiến thuật hợp lý cho đội tuyển năm nay.
Ngay năm đầu tiên, Vinpearl Golf làm nhà tài trợ đồng hành cùng WAGR đã mang lại nhiều điều may mắn cho tuyển Việt Nam
 
 
0 lượt thích1187 lượt xem

Tin bài khác